Hành động ngầm của Cavani trước tin đồn rời MU

Tiền đạo 34 tuổi người Uruguay Edinson Cavani gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cavani ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford và hưởng mức lương 210.000 bảng Anh/tuần.

Hợp đồng của Cavani với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Hôm qua (9-3), cha của Edinson Cavani là Luis Cavani tuyên bố con trai ông đã sẵn sàng rời MU trở lại Nam Mỹ khoác áo Boca Junior (Argentina).

Ông Luis cho rằng con trai ông muốn ở gần gia đình. ẢNH: INSTAGRAM CAVANI

Luis Cavani nói với TyC Sports, “Con trai tôi không cảm thấy thoải mái khi ở Anh và muốn ở gần gia đình hơn. Edinson có nhiều cuộc trò chuyện với Juan Roman Riquelme (chủ tịch Boca) và muốn chơi cho Boca Junior. Edinson luôn bị quyến rũ bởi ý tưởng được chơi bóng cho Boca.

Nếu trở lại Nam Mỹ, con trai tôi sẽ nghiêng về Boca. Vào giữa năm, Edinson sẽ trở lại Nam Mỹ. Ý định của con trai tôi là không ở lại Anh. Con trai tôi muốn trở lại Nam Mỹ”.

Tuy nhiên, hôm nay (10-3), Cavani đã có hành động ngầm trả lời những lùm xùm chuyện đi ở tại MU. Cavani đã chính thức đăng đàn thể hiện tình yêu với MU.

Cavani đã đăng trên mạng xã hội Instagram hình ảnh mình khoác chiếc áo đỏ MU, tay chỉ vào logo MU cùng lời chia sẻ hình trái tim, “Tự hào khi mặc chiếc áo này @ManUtd”.

Hình ảnh Cavani thể hiện tình yêu với MU. ẢNH: INSTAGRAM CAVANI

Khi hay tin Cavani muốn ra đi, MU rất muốn thảo luận về tương lai của anh. Hợp đồng giữa Cavani và MU có điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 1 năm nếu cả hai bên đều đồng ý.

Vào hôm thứ hai, MU đã lên kế hoạch đàm phán với Cavani và người đại diện của anh, Qalter Guglielmon trước những diễn biến phức tạp này.

MU muốn giữ Cavani ở lại thêm ít nhất 1 năm nhưng Cavani chưa đưa ra cam kết nào vì muốn được đảm bảo ra sân nhiều hơn.

Phát biểu vào tháng trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU cho biết, “Tôi chỉ có thể nói Edinson đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện với cậu ấy trong thời gian tới xem kế hoạch của cậu ấy và kế hoạch của chúng tôi ra sao”.

Cavani vẫn ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Man Utd. ẢNH: EPA

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho MU, Cavani ghi được 7 bàn sau 25 trận ra sân nhưng anh vắng mặt một số trận đáng kể vì các lí do khác nhau. Cavani vắng mặt 3 tuần đầu tiên ở mùa giải mới khi phải cách ly vì COVID-19.

Cầu thủ này cũng bị LĐBĐ Anh (FA), phạt 100.000 bảng Anh và treo giò 3 trận vì hành động đăng bài được cho là có hàm ý phân biệt chủng tộc. Cavani đăng từ “Negrito”, một từ ngữ mang ý nghĩa triều mến ở Nam Mỹ nói chung và Uruguay nói riêng nhưng ở Anh nó có nghĩa là phân biệt màu da.

Cavani cũng không cũng vắng mặt 5 trong 6 trận gần đây nhất của MU vì chấn thương cơ.

Thông số của Cavani tại Man United. ẢNH: DAILY MAIL

Cavani là bạn của chủ tịch CLB Boca, Juan Roman Riquelme. Chính Cavani đã tiết lộ anh muốn đến Boca.

Cavani nói vào tháng 10 năm ngoái rằng, “Boca là một CLB khổng lồ của thế giới, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho Boca. Có một số bí mật trong cuộc trò chuyện của tôi với Roman. Bạn phải hỏi Roman nếu anh ấy muốn nói. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.