Hàng loạt ngôi sao Liverpool trở lại, Klopp vui ra mặt

Trước trận gặp West Brom tại Premier League cuối tuần này, Liverpool chào đón sự trở lại của ba cầu thủ. Đây là tin rất vui với người hâm mộ The Kop và HLV Jurgen Klopp trong bối cảnh đội chủ sân Anfield khủng hoảng lực lượng bởi chấn thương.

Theo đó, tân binh Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện đầy đủ trong buổi tập mới nhất của Liverpool. Bản hợp đồng từ Bayern Munich đã vắng mặt trong đội hình Liverpool kể từ trận derby vùng Merseyside với Everton vào tháng 10.

Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha này chỉ ra sân thi đấu hai trận kể từ khi gia nhập Liverpool. Người ta nhìn thấy Thiago ra sân tập luyện nhưng chưa rõ cường độ huấn luyện của anh ra sao. Tuy nhiên, Thiago Alcantara có thể là một lựa chọn trong đội hình Liverpool gặp West Brom.

Klopp khoác vai Alcantara trong buổi tập của Liverpool. ẢNH: GETTY

Mặc dù Klopp không thiếu nhân sự ở tuyến tiền vệ nhưng với đẳng cấp của mình, Thiago là sự bổ sung rất kịp thời trong giai đoạn căng thẳng sắp tới của Liverpool. Liverpool sẽ lần lượt gặp West Brom, Newcastle và Southampton tại Premier League trong vòng 8 ngày tới.

Một tiền vệ khác là James Milner cũng được nhìn thấy trở lại tham gia tập luyện cùng Liverpool. Cầu thủ 34 tuổi người Anh này đã tập tễnh rời sân trong trận đấu với Brighton vào tháng 11 và kể từ đó anh không ra sân thi đấu cho Liverpool.

Cũng như Thiago, Milner tham gia tập luyện đầy đủ và có thể sẵn sàng cho trận đấu tới. Trong khi đó, tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri đã bị loại khỏi đội hình Liverpool vì chấn thương kể từ trận The Kop hạ Leicester City 3-0 vào ngày 22-11. Bây giờ thì Shaqiri cũng đã trở lại với nền thể lực sung mãn.

Hiện Liverpool vẫn gặp khó khăn ở hàng hậu vệ khi hai trụ cột Virgil Van Dijk và Joe Gomez dính chấn thương dài hạn. Trung vệ số 1 người Hà Lan của Liverpool, Virgil van Dijk đã bắt đầu tập phục hồi sau chấn thương dây chằng rất nặng trong trận đấu với Everton. Tuy nhiên, Van Dijk chắc chắn không thể sớm trở lại thi đấu.

Milner tươi cười trong buổi huấn luyện của Liverpool. ẢNH: GETTY

Vắng hai trung vệ này, Klopp đã đẩy Fabinho xuống hàng hậu vệ chơi cùng các trung vệ trẻ khác như Joel Matip, Nathaniel Phillips hay Rhys Williams. Và phương án này tỏ ra cực kỳ hiệu quả khi Liverpool đang ở đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Ở trận gần đây nhất, hàng thủ Liverpool không để thủng lưới còn hàng công ghi đến 7 bàn vào lưới Crystal Palace.

Trận đấu giữa Liverpool và West Brom trong khuôn khổ vòng 15 Premier League trên sân Anfield sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm