Guardiola ôm đầu, gục mặt thất vọng vì siêu sao lập hat-trick

Chiến thắng bằng một ván tennis trắng của Man City trước Chelsea ở vòng 26 Premier League khiến HLV Sarri của Chelsea đứng trước nguy cơ bị mất việc. Chỉ trong vòng 25 phút đầu trận, đội chủ sân Etihah đã định đoạt kết cục trận đấu bằng 4 bàn thắng.

Aguero chắc chắn là ngôi sao sáng nhất trận khi anh lập hat-trick nhưng trước đó, tiền đạo người Argentina đã khiến HLV Pep Guardiola thất vọng não nề vì một tình huống dứt điểm nghiệp dư và cẩu thả.

Aguero đệm bóng ra ngoài trước khung thành trống.

Đó là tình huống diễn ra sau khi Man City đã vượt lên dẫn Chelsea 1-0 bằng bàn thắng của Sterling. Phút 8, Bernardo Silva đi bóng giữa vòng vây hậu vệ Chelsea rồi căng ngang vào cực chuẩn cho Aguero, chỉ cách 5m trước khung thành trống rỗng nhưng Aguero lại đệm bóng đi ra ngoài không thể tin nổi.

Sau tình huống bỏ lỡ đáng trách của Aguero, HLV Pep Guardiola gục mặt xuống sân ôm đầu thất vọng như không thể tin được những gì đang chứng kiến.

Rất may là sau đó Aguero chuộc lỗi, tỏa sáng rực rỡ bằng một hat-trick. Đầu tiên là tình huống đi bóng trong sự kèm sát của ba hậu vệ Chelsea rồi dứt điểm căng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0. Sau đó Aguero tận dụng sai lầm đánh đầu về bất cẩn của Ross Barkley để dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-0. Gundogan kết thúc hiệp 1 hoành tráng của Man City bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 25.

Pep Guardiola ôm đầu gục mặt thất vọng ngoài sân.

Trong hiệp hai, Man City ghi tiếp 2 bàn nữa, trong đó, Aguero ghi thêm 1 bàn trên chấm 11m đầu hiệp hai để hoàn tất cú hat-trick ấn tượng. Sterling sau đó kết thúc trận đấu thảm họa của Chelsea bằng pha đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 6-0 cho đội chủ sân Etihah.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm