Giọt nước mắt uất nghẹn của Son Heung-min

Trận chung kết Carabao Cup 2021 (League Cup) giữa Tottenham và Manchester City trên sân vận động huyền thoại Wembley đã kết thúc với phần thắng 1-0 cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Cú đánh đầu vào cuối hiệp hai của Aymeric Laporte là đủ để đoàn quân của HLV Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch thứ 4 liên tiếp ở League Cup trước sự chứng kiến của 8.000 CĐV có mặt trên sân.

Laporte đánh đầu ghi bàn duy nhất trận đấu. ẢNH: PA

Trong khi đó, Tottenham tiếp tục cảnh trắng tay và vô vọng trong việc tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2008, thời điểm đội bóng thành London này vô địch chính League Cup.

Bất chấp màn thể hiện tốt hơn của Tottenham trong hiệp hai dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Mason, Son Heung-min và các đồng đội không thể ngăn cản được Man City.

Sau khi trọng tài Paul Tierney thổi còi kết thúc trận đấu, tiền đạo của Hàn Quốc Son Heung-min của Tottenham đã quỵ gối, đổ gục xuống sân khóc nức nở. Đồng đội Garete Bale đã đến an ủi Son Heung-min. Trong khi đó, các cầu thủ Man City như Phil Foden hay IIkay Gundogan cũng an ủi, động viên ngôi sao người Hàn Quốc.

Son Heung-min gục xuống sân khóc. ẢNH: GETTY

Gareth Bale tiến lại an ủi đồng đội. ẢNH: GETTY

Gundogan và Foden cũng động viên Son. ẢNH: GETTY

Son Heung-min là cầu thủ luôn thể hiện cảm xúc trên sân, anh rất hay khóc sau mỗi thăng trầm ở những đội bóng mà mình thi đấu. Còn nhớ, sau chiến thắng lịch sử của Hàn Quốc trước Đức với tỉ số 2-0 ở vòng bảng World Cup 2014, Son cũng không kiềm được những giọt nước mắt. Mới đây, khi Tottenham thua Manchester United 1-3 ở Premier League, Son cũng khóc.

Sau trận đấu, HLV Ryan Mason của Tottenham cũng không giấu được nỗi đau trước thất bại của đội nhà.

HLV tạm quyền của Tottenham, Ryan Mason cũng rất buồn. ẢNH: GETTY

Ryan Mason chia sẻ, “Thật đau đớn quá. Tôi đã chơi cho đội bóng này với tư cách là cầu thủ và thua ở một trận chung kết nên tôi biết cảm giác này là như thế nào. Việc các cầu thủ bị tổn thương là rất bình thường vì nó cho thấy họ quan tâm sâu sắc đến CLB này.

Tôi nghĩ rằng chúng ta đã thấy khả năng của cầu thủ Tottenham ngày hôm nay, họ đưa ra cam kết 100% và chơi rất cố gắng nhưng chừng đó là chưa đủ. Manchester City là một đội bóng tuyệt vời, một CLB đáng kinh ngạc nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã cống hiến mọi thứ.

Với những khó khăn mà họ phải đối phó trong 7 ngày qua và sự thiếu chuẩn bị, họ đã cống hiến tất cả. Đó là điều đáng tự hào. Tôi nghĩ khi bạn thua một trận chung kết, nó thật đáng thất vọng. Tất cả đều tổn thương.

Tôi cũng vậy, các cầu thủ và mọi người yêu mến Tottenham cũng vậy. Rất khó để lấy lại cân bằng nhưng rõ ràng đó là việc tôi phải làm. Công việc của một HLV là bắt đầu tạo nền tảng cho các cầu thủ, chuẩn bị và lập kế hoạch cho trận đấu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm