Fan PSG thắng bị bắt mà thua cũng bị bắt

Sau trận PSG thắng Leipzig ở bán kết Champions League có 30 fan bị bắt tại thủ đô Paris vì họ quậy phá và vi phạm lệnh “giãn cách xã hội”. Sau trận PSG thua Bayern Munich ở chung kết, 83 fan của PSG cũng bị cảnh sát Paris “hốt” trên đại lộ điện Champs-Elysees.

Bàn thắng duy nhất của Coman đã khiến Fan PSG tan vỡ giấc mơ vô địch Champions League. Ảnh: B.P

Có khoảng 5 ngàn fan của PSG tập trung tại sân Công viên các Hoàng tử để xem chung kết Champions League khi đội nhà thi đấu với Bayern. Sau khi PSG bị đội bóng Đức đánh bại 1-0, họ kéo về khu vực đại lộ Champs-Esysees cùng các phương tiện xe hơi, mô tô, kéo còi inh ỏi, đốt pháo sáng, đốt các phương tiện cũng như đập phá các cửa hiệu…

Cảnh sát Paris lập tức vào cuộc và vây bắt 83 phần tử quá khích. Theo thông tin từ cảnh sát cho biết, những fan trẻ quá khích dùng các loại pháo sáng, chai lọ, cả hơi cay ném vào cảnh sát.

Thị trưởng Paris Anne Higaldo cho biết, trước trận đấu rằng nếu như PSG đánh bại Bayern, bà sẽ cho fan PSG ăn mừng hoành tráng và chuẩn mực. Tuy nhiên việc PSG thua cuộc đã để lại hậu quả không nhỏ và cảnh sát Paris đã phải mạnh tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm