Fan PSG phản đối Pogba đến Paris

Paul Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Manchester United và không có ý định gia hạn bất chấp mọi nỗ lực của đội chủ sân Old Trafford.

PSG được cho là sẵn sàng trả cho MU 43 triệu bảng Anh để đem Pogba trở về nước. Tuy nhiên, điều bất ngờ là người hâm mộ PSG lại không ủng hộ ý tưởng được nhìn thấy Pogba chơi bóng thường xuyên ở Paris.

Pogba luôn tạo sóng gió nơi hậu trường MU. ẢNH: GETTY

Nhiều fan PSG đã giăng biểu ngữ trên sân nhà Công viên các Hoàng tử - Parc des Princes và sân tập Camp des Loges của đội bóng để phản đối Pogba đến CLB.

Một biểu ngữ viết, “Pogba, cậu hãy nghe lời mẹ đi” hay “Mẹ của cậu không muốn cậu ở đây. Chúng tôi cũng vậy”. Trước đó, chính Pogba đã nói thẳng không muốn chơi cho PSG. Và đó là lí do vì sao bây giờ người hâm mộ PSG phản đối anh gia nhập CLB.

Trong cuộc phỏng vấn với Canal+ (Pháp) vào năm 2018, Pogba cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ không chơi bóng ở cấp CLB tại Parc des Princes. Tôi không bị thu hút bởi ý tưởng đó bởi cha và mẹ tôi đều là fan của Marseille. Vì thế, Paris không thực sự phù hợp với kế hoạch của tôi”.

Biểu ngữ được fan PSG giăng tại sân Parc des Princes. ẢNH: DAILY STAR

Tuy nhiên, bây giờ thì dường như Pogba đã “trở cờ” muốn trở về nước gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. Người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã có những buổi thảo luận và đàm phán với PSG. PSG được cho là sẵn sàng trả mức lương lên đến 500.000 bảng Anh/tuần cho Pogba.

Trong khi đó, theo Mirror (Anh), MU chỉ muốn tăng lương cho Pogba từ 290.000 bảng Anh/tuần lên 350.000 bảng Anh/tuần. Tổng trị giá của bản hợp đồng gia hạn này là 50 triệu bảng Anh nhưng Pogba vẫn từ chối.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, PSG đã đem về nhiều ngôi sao chất lượng như Gini Wijnaldum, Sergio Ramos, Gianlugi Donnarumma (chuyển nhượng tự do), Achraf Hakimi và Danilo Pereira.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa hài lòng. Và Pogba chính là mục tiêu ông muốn có để hiện thực hóa tham vọng giành Champions League với PSG.

Theo Daily Telegraph (Anh), nếu không thể giữ chân Pogba, MU sẽ cân nhắc bán Pogba cho PSG với mức giá cao nhất có thể. Năm 2016, MU phải trả cho Juventus mức giá kỷ lục 89 triệu bảng Anh để đưa Pogba trở lại sân Old Trafford.

Fan PSG giăng biểu ngữ bên ngoài trung tâm huấn luyện Camp des Loges của PSG. ẢNH: DAILY STAR

Tương lai của Pogba tại MU là chủ đề bàn tán trong suốt vài năm qua. Tiền vệ 28 tuổi người Pháp liên tục được liên kết bởi Real Madrid, Juventus và bây giờ là PSG.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Pogba đã trả lời vào tháng trước, “Tôi còn 1 năm hợp đồng với Manchester United, mọi người đều biết điều đó. Hiện tại, vẫn chưa có đề xuất cụ thể nào về việc gia hạn hợp đồng. Tôi vẫn đang ở Manchester”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.