Fan MU lên tiếng cầu xin HLV Solskjaer

Đội tuyển Anh vừa thua Đan Mạch 0-1 ngay trên sân nhà Wembley ở Nations League trong một trận đấu mà mọi thứ đều chống lại “Tam sư”. Đội trưởng Manchester United, Harry Maguire nhận hai chiếc thẻ vàng liên tiếp phải rời sân khi trận đấu mới trôi qua hơn 30 phút.

Ngay sau đó, Kylian Walker phạm lỗi với Thomas Delaney ở tình huống gây tranh cãi trong vòng cấm để Christian Eriksen ghi bàn duy nhất trên chấm 11m.

Sau khi trận đấu đã kết thúc, Reece James phàn nàn với trọng tài chính Jesus Gil Manzano. Điều này khiến ngôi sao trẻ của Chelsea nhận thẻ đỏ ngay ở trận ra mắt đội tuyển Anh.

Maguire nhận thẻ đỏ trận Anh thua Đan Mạch 0-1. ẢNH: AP

Chứng kiến trận thua của tuyển Anh, người hâm mộ MU đã lên tiếng cầu xin HLV Ole Gunnar Solskjaer cho Maguire nghỉ ngơi để lấy lại sự cân bằng. Maguire đến MU mùa hè năm ngoái và có khởi đầu cực tốt. Tuy nhiên, kể từ khi bóng đá trở lại giữa đại dịch COVID-19 vào đầu năm, phong độ của Maguire sa sút nghiêm trọng cả ở MU lẫn tuyển Anh.

Maguire còn dính vào vụ lùm xùm đánh và hối lộ cảnh sát Hi Lạp khi anh đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè sau khi mùa giải kết thúc tại quần đảo Mykonos.

Huyền thoại MU và hiện đang là bình luận viên bóng đá, Gary Neville chia sẻ trên đài Sky Sport sau trận đấu, “Đó là tổng kết bốn đến sáu tuần qua của Maguire. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp đối với cậu ấy.

Tôi nghĩ Maguire đã gặp may ở tình huống phạm lỗi đầu tiên bởi trọng tài có thể rút thẻ vàng hoặc thẻ đỏ. Một trận đấu xuẩn ngốc của Maguire. Cảm giác tiếp xúc bóng trong tình huống phạm lỗi thứ hai (dẫn đến thẻ đỏ) của Maguire là rất lỏng lẻo và sau đó là…”

Maguire thi đấu tệ hại trong trận MU thua Tottenham 1-6. ẢNH: MANCHESTER UNITED 2020

Với việc Maguire rớt phong độ thê thảm, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng kêu gọi HLV Solskjaer không cho Maguire thi đấu trong trận đấu sắp tới giữa MU và Newcastle ở Premier League.

Một fan “quỷ đỏ” bình luận trên mạng xã hội, “Maguire không nên ra sân vào thứ bảy. Anh ấy cần nghỉ ngơi”. Một người khác ví von, “Tôi nghĩ, thực sự Maguire cần rời xa ánh đèn sân khấu trong 1 phút”.

Người thứ ba lên tiếng, “Maguire không nên bắt đầu trận đấu cho chúng tôi vào cuối tuần vì chính lợi ích của anh ấy”. Người thứ tư khẳng định, “Đội trưởng MU không nên thi đấu vào thứ bảy, tuyệt đối không”.

CĐV MU xin Solskjaer đừng cho Maguire ra sân thời điểm này. ẢNH: GETTY IMAGES

Người thứ năm chỉ cách giúp Maguire lấy lại sự cân bằng, “Maguire cần phải được phép rời MU nghỉ ngơi một thời gian. Đầu óc anh ấy hoàn toàn trống rỗng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm