Fan Anh thú nhận 5000 người không vé vào sân Wembley bằng “cửa” hối lộ và...

Dù UEFA và LĐBĐ Anh đã mở cuộc điều tra về việc khán giả tràn vào sân trong trận chung kết Euro giữa Anh và Ý nhưng khi hai đơn vị này chưa có kết luận thì báo Anh đã thực hiện cuộc điều tra riêng trong đó có cả việc phỏng vấn (giấu tên tuổi) chính những người lậu vé hôm đấy. Kết quả thật bất ngờ.

Tổng hợp video các fan Anh không vé vào sân bằng đủ mọi cách

Một CĐV Anh kể lại chi tiết cho Daily Mail: “Chúng tôi không có vé nhưng vào sân được nhờ sự dễ dãi của lực lượng bảo vệ sân. Một số bảo vệ sẵn sàng giúp chúng tôi vào sân với đề nghị 200 bảng cho 5 người không vé vào sân. Nhiều người không vé cũng thương lượng để vào sân bằng cách đấy. Tuy nhiên khi bảo vệ đấy nhận lời và chờ một bảo vệ khác tới giúp thì chúng tôi thấy cửa cho người khuyết tật bật mở và đã ùa vào cổng đấy. Cứ khoảng 10-15 phút của ấy mở một lần và ước tính mỗi lẫn cánh cửa đấy mở thì có khoảng 300 người chen vào được vào được…”.

Hàng rào bị xô đổ và các fan không vé tràn vào.

Bên ngoài lực lượng bảo vệ và cảnh sát bất lực trước lượng fan quá đông

Các CĐV vào sân lậu vé còn cho biết cách hối lộ bảo vệ để vào sân ít bị chen lấn và ít bị đối diện với cảnh sát ngăn chặn và cũng có cách khác để vào sân là nép theo những người có vé rồi chạy vào khi nhân viên chưa kịp kiểm tra những người có vé.

Chính HLV trưởng đội tuyển Ý, ông Mancini nói rằng thật là tệ hại vì con trai ông có vé nhưng khi vào được trong sân thì chỗ ngồi đã bị chiếm mất khiến con HLV này phải ngồi tạm ở những bậc thang xem đội bóng của cha mình thi đấu và đến hiệp 2 thì mới được trả ghế.

Còn tại khu VIP dành cho vợ con, người thân của cầu thủ cũng bị các fan không vé tràn vào chiếm gây náo loạn trong đó cha của trung vệ Harry Maguire đội tuyển Anh bị gãy 2 xương sườn.

Fan anh hỗn loạn và là nỗi xấu hổ của người Anh

Ngoài việc chỉ trích công tác an ninh kém, chính người Anh cũng cảm thấy xấu hổ và bất mãn khi trận chung kết diễn ra tại Anh mà họ thấy nhơ nhuốc với cảnh khán giả vượt rào chạy vào sân trong sự bất lực của lực lượng làm nhiệm vụ. Trong khi đó bên ngoài sân thì rác rến và bia, nước tiểu vương vãi khắp nơi bốc mùi xú uế khi các fan xả rác và thải đủ mọi thứ có thể xuống đường phố nơi họ đi qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm