Dư âm trận MU - Granada: 14 giờ lẩn trốn của fan cuồng

Rạng sáng hôm qua (9-4), Manchester United đang giành chiến thắng 2-0 trước Granada ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League ngay trên sân khách nhờ hai bàn thắng của Marcus Rashford và Bruno Fernandes (penalty). Chiến thắng này giúp đội chủ sân Old Trafford đặt một chân vào vòng bán kết.

Đây là trận thắng như dự kiến và không có gì đáng nói bởi MU được đánh giá mạnh hơn đại diện đến từ Tây Ban Nha Granada rất nhiều. Tuy nhiên, ở trận đấu này đã xảy ra một sự cố thường thấy trong các trận bóng đá.

Bruno Fernandes ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 90 trên chấm 11m. ẢNH: REUTERS

Theo đó, một fan cuồng đã lọt qua nhiều vòng an ninh chạy thẳng vào sân trong tình trạng… khỏa thân hoàn toàn. Chàng trai này đã lao vào sân lăn lộn làm trò chán chê rồi bị lực lượng an ninh sân tóm gọn áp giải ra ngoài. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang hoành hành khắp thế giới, hành động của người này chắc chắn sẽ nhận án phạt nặng hơn so với thường lệ.

Sau quá trình điều tra, hôm nay (10-4), lực lượng chức năng Tây Ban Nha đã nêu chi tiết về sự việc này. Theo đó, kẻ đột nhập vào sân Nuevo Los Carmenes của Granada tên là Olmo Garcia, 37 tuổi. Anh chàng này là người theo “chủ nghĩa khỏa thân” rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

Để có thể lẻn vào sân làm trò, Garcia đã phải vất vả vượt qua hàng loạt “lớp rào” an ninh. Khi vào được bên trong sân, chàng trai này đã lẩn trốn trong một tấm bạt suốt… 14 tiếng đồng hồ để chờ đợi khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên rồi… hành động.

Lực lượng an ninh áp giải Garcia rời khỏi sân. ẢNH: GETTY

Đại diện lực lượng cảnh sát ở Tây Ban Nha cho biết, “Cậu ta lao vào sân từ… bên dưới tấm bạt lớn. Cậu ta đã lẩn trốn, giấu mình ở đó. Người đàn ông này đã vào được bên trong sân vận động vào lúc 7h sáng sau khi đã vượt qua “vành đai” an ninh nằm giữa sân vận động và tòa nhà Palacio de Deportes.

Cậu ta đã giành 14 giờ tiếp theo ẩn mình bên dưới tấm bạt để không bị nhìn thấy cho đến khi cậu ta quyết định thực hiện hành động của mình”.

Trận lượt về vòng tứ kết Europa League giữa Manchester United và Granada sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 16-4. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa AS Roma và Ajax ở vòng bán kết. Ở trận lượt đi, AS Roma đã đánh bại Ajax 2-1 ngay trên sân khách.

MU đã đặt một chân vào bán kết Europa League. ẢNH: GETTY

Bóng đá Anh mong chờ trận chung kết Europa League toàn Anh giữa Manchester United và Arsenal. Tuy nhiên, điều này đang đối mặt với nguy cơ không thành hiện thực khi Arsenal để Slavia Prague cầm hòa 1-1 trong trận tứ kết lượt đi trên sân nhà Emirates.

MU rộng cửa đi tiếp, Arsenal tiếc nuối cuối trận
MU rộng cửa đi tiếp, Arsenal tiếc nuối cuối trận
(PLO)- MU giành lợi thế lớn khi đánh bại Granada với tỷ số 2-0 ở trận tứ kết lượt đi Europa League trên đất Tây Ban Nha, còn Arsenal thì vô cùng tiếc nuối khi để Slavia Prague chia điểm 1-1 ở những phút bù giờ tại Emirates.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm