Đội trưởng MU chia sẻ về mâu thuẫn với Rashford

Trong trận hòa 0-0 gần đây nhất giữa Mancheter United và Crystal Palace, đội trưởng Harry Maguire và tiền đạo Marcus Rashford đã có màn lời qua tiếng lại ngay trên sân. Cả hai không ngại bật nhau bằng những câu… chửi thề.

Trong một tình huống Rashford rơi vào thế việt vị, Harry Maguire đã hét lên với Rashford đừng để việt vị nữa. Sau đó, Marcus Rashford, một cầu thủ nổi tiếng hiền lành bất ngờ bật lại và yêu cầu Maguire “Câm mồm lại”.

Rashford bật lại đội trưởng Maguire ngay trên sân. ẢNH: SKY SPORTS

Trước trận đấu giữa MU và Man City, khi được truyền thông hỏi về sự cố này, Maguire đã trả lời với The Sun (Anh), “Nếu MU muốn giành danh hiệu, chúng tôi phải có những người lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi luôn hét vào mặt nhau ở trên sân.

Tôi hoàn toàn tôn trọng Rashford và ngược lại cậu ấy cũng rất tôn trọng tôi. Cậu ấy muốn điều tốt nhất cho CLB và tôi cũng muốn điều tốt nhất cho CLB. Nó (sự cố đó) chỉ cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi có sự đam mê.

Khi đó chúng tôi đang thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận bóng. Chúng tôi luôn đam mê CLB và thể hiện tinh thần đồng đội. Điều đó chỉ cho thấy chúng tôi thể hiện sự đam mê mà thôi”.

Maguire và Rashford đã chửi thề nhau ngay trên sân. ẢNH: NMC POOL, REX

Vào lúc 23h30 đêm nay (7-3), Manchester United sẽ có trận derby với Manchester City trên sân khách Etihad ở vòng 28 Premier League. Hiện MU đang đứng thứ hai nhưng kém Man City đến 14 điểm.

MU không còn cách nào khác là phải đánh bại “gã hàng xóm ồn ào” nếu không muốn chấm dứt hi vọng mong manh giành chức vô địch Premier League.

MU đang thể hiện phong độ không tốt với 4 trận hòa trong 5 trận gần đây ở Premier League. Trong khi đó, Man City thắng liên tục 15 trận ở Premier League và 21 trận trên mọi đấu trường.

Cựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov cũng đồng tình với nhận định của Maguire. Cựu sao người Bulgaria không nghĩ có vấn đề gì trong màn tranh cãi nảy lửa giữa Rashford và Maguire.

Berbatov giải thích đó là điều thường xuyên xảy ra ở MU trước đây và nó chỉ thúc đẩy đội bóng đi lên. Berbatov cũng dẫn chứng bằng cách so sánh “khoảnh khắc nóng bỏng” giữa anh và Rio Ferdinand, nó tương tự những gì giữa Rashford và Maguire mới đây.

MU đang có phong độ không tốt. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu với Manchester City, Manchester United sẽ bước vào chặng đường gian nan với những trận đấu với AC Milan tại Europa League, West Ham ở Premier League và Leicester City ở tứ kết FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm