Đội hình Liverpool đứng thứ 10, không thể vô địch Premier League

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Jurgen Klopp chỉ bổ sung duy nhất 1 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Ibrahima Konate. Thay vào đó, Liverpool tập trung giữ chân các trụ cột bằng những bản gia hạn hợp đồng mới.

Đội chủ sân Anfield đã khởi đầu Premier League khá tốt với 2 thắng và 1 hòa sau 3 trận đấu. Lần mất điểm duy nhất của Liverpool là trước nhà ĐKVĐ Champions League Chelsea trên sân Anfield trong trận đấu mà The Kop chơi hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1.

Klopp đang tìm kiếm danh hiệu Premier League thứ hai trong 3 mùa giải cùng Liverpool. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor tin rằng lực lượng Liverpool không đủ dày như Manchester United, Manchester City hay Chelsea để có thể đua đường dài tại Premier League.

 Ibrahima Konate là bản hợp đồng duy nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này. ẢNH: GETTY

Agbonlahor nói với TalkSport: “Liverpool vẫn là một đội bóng hàng đầu nhưng nếu gặp bất kỳ chấn thương nào, họ sẽ đối mặt với rắc rối lớn. Các cầu thủ dự bị của Liverpool giống như băng ghế dự bị của đội bóng hạng 10 vậy.

Jurgen Klopp đã xem băng ghế dự bị của ông trong trận đấu với Chelsea và thấy Naby Keita, Alex-Oxlade Chamberlain cùng Takumi Minamino và ông ấy đưa Kosta Tsimikas vào sân thay Andy Robertson. Đó là sự thay đổi cuối cùng của ông ấy khi Liverpool cần chiến thắng trong trận đấu.

Với những cầu thủ trên băng ghế dự bị, đặc biệt là Chamberlain và Minamino, bạn nghĩ rằng họ có thể đối đầu với Chelsea trong lúc đội cần bàn thắng và đối phương chỉ có 10 người ư? Đối với tôi, băng ghế dự bị của Liverpool sẽ khiến họ phải trả giá”.

Agbonlahor nhận định rằng Manchester United cũng như Liverpool không đủ sức vô địch Premier League, bởi “quỷ đỏ” thiếu một tiền vệ đánh chặn. Về dự đoán cục diện Premier League mùa này, Agbonlahor tuyên bố Man City và Chelsea sẽ giành 2 vị trí dẫn đầu. Tương tự như trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea, đội bóng của Thomas Tuchel sẽ đăng quang Premier League.

Klopp không có đội hình đủ dày để đua vô địch Premier League. ẢNH: GETTY

Agbonlahor tiếp tục: “Tôi nghĩ, Chelsea và Manchester City sẽ cạnh tranh căng thẳng cho danh hiệu Premier League. Jack Grealish mang đến cho Man City nhiều phương án khác và giúp họ có đội hình chất lượng hơn.

Đúng là Man City thiếu tiền đạo nhưng Ferran Torres đang cho thấy sự tiến bộ của mình. Man City cũng có Gabriel Jesus, người trông cũng tốt hơn nhiều ở mùa giải này.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng Man City có cơ hội tốt. Tuy nhiên, đối với tôi, Chelsea là đội mạnh nhất. Tôi nghĩ họ sẽ vượt qua Man City và trở thành nhà vô địch Premier League”.

5 siêu sao MU lọt Top 10 lương cao nhất Premier League
5 siêu sao MU lọt Top 10 lương cao nhất Premier League
(PLO)- Mohamed Salah vừa đưa ra yêu cầu mức lương nửa triệu bảng Anh mỗi tuần để gia hạn hợp đồng với Liverpool. Điều này sẽ đưa tiền đạo người Ai Cập vào danh sách có thu nhập cao nhất Premier League chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm