‘Đồ tể’ Pepe suýt giết chết Sterling ngay trên sân

Rạng sáng nay (22-10), Manchester City đã giành chiến thắng 3-1 trước Porto ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Portto mở tỉ số trước từ rất sớm do công của Luis Dias. Nhưng Porto sau đó để Man City ngược dòng thành công khởi đầu vì chính sai lầm của đội trưởng Pepe.

Pepe phạm lỗi với Sterling dẫn đến quả 11m. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong tình huống không có gì nguy hiểm, Pepe chỉ cần áp sát Sterling sẽ khép được góc sút của tiền đạo người Anh. Nhưng cựu cầu thủ 37 tuổi của Real Madrid mang biệt danh “đồ tể” này lại phạm lỗi không cần thiết với Sterling khiến đội nhà chịu quả phạt 11m.

Aguero sút thắng phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Man City để rồi hiệp 2 Man City tiếp tục ghi hai bàn nữa do công của Gundogan và Torres hoàn tất chiến thắng 3-1.

Đáng nói hơn, trong hiệp 2, Pepe lại có pha phạm lỗi với Sterling. Sau đó, Pepe tiến lại gần hét vào mặt Sterling điều gì đó, chưa dừng lại, Pepe còn dùng đầu gối thúc vào người Sterling cực kỳ phản cảm và bạo lực.

Trong bài viết chỉ trích Pepe, tờ Daily Mail đã giật tít đầy giận dữ, “Pepe suýt giết chết Sterling”. Vậy nhưng, ở tình huống này VAR không can thiệp và Pepe không nhận bất cứ chiếc thẻ phạt nào trong sự ngạc nhiên và phẫn nộ của người hâm mộ.

Cận cảnh pha bóng bạo lực của Pepe với Sterling. ẢNH: EPA, BT SPORT

Người dùng trên mạng xã hội nhìn chung rất sửng sốt khi Pepe thoát chiếc thẻ đỏ sau hành động trên. Một người dùng mạng xã hội đặt câu hỏi, “Làm thế nào mà Pepe không bị đuổi sau hành vi thúc đầu gối vào Sterling?”. Một người khác lên tiếng tương tự, “Làm thế nào mà Pepe thoát án sau khi tấn công Sterling?”

Một người khác nói thêm, “Thúc đầu gối vào cơ thể người khác sẽ gây đau đớn và nguy hiểm hơn nhiều so với hành động “vuốt ve” khuôn mặt ai đó mà hành động này thường bị đuổi khỏi sân ngay lập tức”.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola xác nhận Fernandinho phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần sau khi gặp chấn thương. Fernandinho được Pep tung vào sân thay Rodri ở phút 85 và chỉ hơn 5 phút sau anh phải rời sân vì chấn thương.

Fernandinho vừa vào sân đã phải ra nghỉ vì chấn thương. ẢNH: PA

HLV Guardiola nói, “Đó là tin xấu với Fernandinho. Cậu ấy gặp vấn đề với chân và có thể ngồi ngoài 4 hoặc 6 tuần. Chúng tôi vừa chào đón sự trở lại của một số cầu thủ thì giờ đây lại mất một số người khác. Thời gian tới, cứ cách ba ngày chúng tôi phải thi đấu lần lượt với West Ham, Marseille và Sheffield United.

Lịch thi đấu này đòi hỏi chúng tôi cần sự phục vụ của tất cả các cầu thủ vì thời gian phục hồi giữa các trận quá ngắn. Về trận đấu hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn hoàn hảo trong hiệp hai. Porto là CLB thực sự tốt và thật tuyệt khi chúng tôi giành chiến thắng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm