Diễn biến mới vụ ngôi sao Everton bị nghi tấn công tình dục

Vào đầu tuần, Premier League rúng động trước thông tin một ngôi sao bóng đá bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em.

Do vấn đề bảo mật được pháp luật quy định nên danh tính của cầu thủ này vẫn chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, đây là cầu thủ 31 tuổi bị cảnh sát Greater Manchester bắt giữ.

Sau đó, CLB Everton ra thông báo đình chỉ thi đấu một cầu thủ trong đội và sẽ hợp tác với cảnh sát nếu được yêu cầu. Từ đây, người ta biết rằng cầu thủ này thuộc biên chế CLB Everton.

Nghi phạm tấn công tình dục trẻ em là cầu thủ của Everton. ẢNH: THE SUN

Hôm nay (22-7), vụ án có diễn biến mới khi vợ của ngôi sao này đã dọn đồ bỏ về nhà cha mẹ ruột. Điều này một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng dấy lên nghi vấn cầu thủ này đã thực sự phạm tội nên vợ mới tức giận dọn đồ ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, cha mẹ và chị gái của cầu thủ này vẫn ở lại nhà nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình với người thân. Nghi phạm được cho là sẽ phủ nhận mọi cáo buộc nếu phải ra tòa.

Nghi phạm sau khi bị bắt thẩm vấn vào thứ sáu tuần trước đã được cảnh sát cho tại ngoại. Anh hiện ở cùng chị gái và cha mẹ trong dinh thự của mình. Dinh thự của cầu thủ này cũng bị cảnh sát khám xét và lấy đi nhiều vật dụng phục vụ cho cuộc điều tra.

Việc bảo mật danh tính khiến một cầu thủ khác của Everton là Fabian Delph bị vạ lây. Khi vụ việc vừa nổ ra, cộng đồng mạng cho rằng cầu thủ 31 tuổi dính vào nghi án xâm hại tình dục trẻ em là Fabian Delph. Tuy nhiên, Delph không phải là người này.

Sau dòng thông báo của Everton, Fabian Delph bị nghi là người tấn công tình dục trẻ em. ẢNH: THE SUN

Một nguồn tin từ Everton cho biết, “Đó là một ngày khó khăn với Delph. Cậu ấy hoàn toàn vô tội nhưng lại bị kéo vào vụ lộn xộn vì Everton không nêu danh tính cầu thủ. Đã có nhiều tin đồn ngày càng lan rộng trên mạng xã hội với những cáo buộc sai trái và độc ác”.

Một nguồn tin khác cho rằng, tiền vệ người Iceland Gylfi Sigurdsson mới là nghi phạm trong vụ án được đánh giá là rất nghiêm trọng này. Sigurdsson và Delph vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc từ cộng đồng mạng.

Trong khi đó, nội bộ Everton chấn động trước thông tin trên. Nhiều cầu thủ Everton không thể tin nổi đồng đội của mình dính vào nghi án động trời như vậy. Họ mong đó không phải là sự thật.

Nguồn tin từ Everton cho biết thêm, “Các đồng đội của nghi phạm không có ý kiến gì cho đến khi CLB nói với họ tất cả sự việc. Cầu thủ bị bắt là thành viên rất nổi tiếng trong đội nên không ai có thể tin được. Tất cả đều hi vọng sự việc này là hiểu lầm”.

CLB Everton đã bay từ Anh sang Mỹ tập huấn. ẢNH: THE SUN

Ngày hôm qua (21-7, giờ Anh), CLB Everton hiện đã bay sang Mỹ tập huấn và đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới ở Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm