Deschamps và Pogba chia sẻ về chiến thắng của Pháp trước Đức

Trận đại chiến bảng F Euro 2020 giữa Đức và Pháp, kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về tuyển Pháp, bàn thắng duy nhất đến với “Gà Trống xứ Gaulois” là pha đá phản lưới nhà của trung vệ Hummels bên phía tuyển Đức ở phút 20. 

Sang hiệp hai, tuyển Pháp có 2 lần làm rung lưới “Xe Tăng Đức” bằng pha dứt điểm của Mbappe và Benzema, tuy nhiên cả hai bàn thắng của tuyển Pháp đều không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Deschamps cho biết: “Chúng tôi chơi một trận đấu tuyệt vời với đối thủ rất tốt. Tôi biết các cầu thủ đã chuẩn bị và chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến.

Chúng tôi không còn xa trong việc ghi bàn thắng thứ hai, để đội bóng được an toàn. Tuy nhiên chúng tôi đã không thể tạo được sức ép trong hiệp hai, đó là một trận đấu mạnh mẽ với chất lượng cũng như tài năng”.

Tuyển Pháp có 2 lần làm rung lưới tuyển Đức trong hiệp hai, nhưng cả hai pha bóng đều mắc lôi việt vị. Ảnh: Getty Images. 

Trong trận đấu này, tiền vệ Paul Pogba là người giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu. Pogba đã có đường phất bóng đẹp mắt vào vòng cấm cho hậu vệ Theo Hernandez thực hiện đường căng ngang bên cánh trái, khiến cho trung vệ Hummels của tuyển Đức lúng túng đá phản lưới nhà. 

Chia sẻ sau trận đấu Poga cho biết: “Màn trình diễn của cả đội quan trọng hơn, không có họ, tôi sẽ không thi đấu tốt. Tất cả chúng tôi đã cố gắng để đạt được điều đó. Chúng tôi tập trung vào công việc của mình trên sân.

Chúng tôi biết cần phải thi đấu đúng với tư cách của một nhà vô địch thế giới, và chúng tôi bước ra sân với sự khiêm tốn. Khi chúng tôi cần gây sức ép chúng tôi cùng nhau làm điều đó và khi chúng tôi tấn công, chúng tôi cũng cùng nhau làm như vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm