Derby thành Milan kịch tính với màn ẩu đả của hai cựu sao MU

Trận tứ kết Coppa Italia diễn ra đầy kịch tính giữa hai đội bóng giàu thành tích tại đất Ý là Inter Milan và AC Milan. Trong trận đấu này, Inter Milan là đội giành chiến thắng khi đánh bại đội bóng cùng thành phố AC Milan với tỷ số 2-1 do công của Lukaku và Eriksen ở phút 71 và 90. AC Milan là đội có bàn thắng mở tỷ số do công của lão tướng Ibrahimovic ở phút 31. 

Trận đấu không chỉ hấp dẫn bởi tính cạnh tranh lâu nay giữa Inter Milan và AC Milan, mà còn diễn biến bất ngờ khi hai cầu thủ cũ của MU là Lukaku và Ibrahimovic có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát ở phút cuối hiệp một.

Ibra nổi tiếng nóng tính... Ảnh: Reuters.

Sau khi tiếng còi nghỉ giữa hiệp vang lên, Lukaku quyết lao vào Ibra để ăn thua trong đường hầm sau khi anh cho rằng lão tướng người Thuỵ Điển đã có những xúc phạm đến mẹ của mình. Tiền đạo người Bỉ cũng không vừa, khi đã có những lời khiếm nhã miệt thị không chỉ Ibrahimovic mà còn còn cả lên gia đình của Ibra. 

...nhưng Lukaku còn nóng hơn, khi bị cựu đồng đội miệt thị mẹ của mình. Ảnh: Getty Images. 

Tình huống này, cả Lukaku và Ibrahimovic đều phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Paolo Valeri. Tuy nhiên với bản tính nóng nảy của mình, Ibramovic cũng bị truất quyền thi đấu khi hiệp hai chỉ trôi qua được hơn 13 phút. Cụ thể Ibrahimovic đã có tình huống vào bóng thô bạo với hậu vệ Kolarov, khiến cho anh phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. 

Ibra nhận thẻ vàng thứ hai rời sân là bước ngoặt để cho Inter lội ngược dòng đánh bại AC Milan với tỷ số chung cuộc 2-1. Ảnh" Reuters. 

Sau khi giành chiến thắng cũng như chứng kiến học trò mình bùng nổ, HLV Conte lại giành lời khen cho hành động của Lukaku.

Conte chia sẻ sau trận đấu rằng: “Thành thật mà nói, tôi từng là cầu thủ, vì vậy trong trận đấu tính khí có thể bùng nổ khi bạn trở nên tức giận. Thật tốt khi thấy Lukaku tập trung thi đấu, Ibra có quyết tâm của một chiến binh. Tôi nghĩ Romelu đang phát triển ở khía cạnh đó, tôi hạnh phúc khi thấy anh ấy bùng nổ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm