De Gea thất vọng trong ngày được MU vinh danh

David de Gea vừa giành danh hiệu cầu thủ MU xuất sắc nhất năm lần thứ tư liên tiếp. Phát biểu sau khi giành giải, tuyển thủ người Tây Ban Nha kêu gọi các đồng đội phải cố gắng hơn ở mùa tới.

David de Gea bên chiếc cúp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2017-2018 của MU tại trung tâm huấn luyện của CLB.

MU đã về sau Man. City trong cuộc đua Premier League, họ bất ngờ bị Sevilla loại ngay sau vòng knock out đầu tiên của Champions League.

MU vẫn có thể kết thúc mùa giải với một chiếc cúp sau khi thầy trò Mourinho lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào ngày 19-5 tới.

Tuy nhiên, David de Gea thừa nhận dù cho MU có giành cúp FA thì đây là mùa giải chưa đủ tốt của họ.

De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của MU bốn mùa liên tiếp.

De Gea nói trước khi MU gặp Brighton & Hove Albion trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League vào 2 giờ sáng (5-5), “Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chiếm vị trí số hai của mùa giải càng sớm càng tốt. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ và chúng tôi không thể đưa ra lý do nào để bào chữa cho nó”.

“Chúng tôi ở MU là để giành chức vô địch. CĐV và những người ở MU xứng đáng có những điều tốt hơn. Và đó là những gì chúng tôi phải làm, chiến đấu để giành những danh hiệu lớn” - De Gea cho biết.

“Rõ ràng FA cúp là rất quan trọng, một danh hiệu tốt để giành chiến thắng và chúng tôi đang làm tất cả để có được nó. Nhưng nó là không đủ. Chúng tôi là MU và phải nhắm đến những danh hiệu lớn hơn, tốt hơn, đó luôn là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi” - De Gea chia sẻ.

De Gea khẳng định FA Cup là không đủ với MU.

“FA Cup là không đủ ở mùa giải này. Chúng tôi đang chiến đấu để giành vị trí thứ hai (Premier League) và phải đảm bảo hoàn thành nó. Nhưng chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra ban đầu là vô địch Premier League.

Đó là những gì mà các cầu thủ trong CLB muốn và cũng để tạo nên thành quả ban đầu trước khi bước vào Champions League. Nhưng chúng tôi cũng không thể làm được điều đó. Mùa giải tới chúng tôi phải cải thiện ở một số vị trí trên sân. MU phải chiến đấu để cạnh tranh chức vô địch cho đến cuối mùa. Không chỉ Man. City mà chúng tôi cũng gặp thử thách ở mùa tới. Năm hay sáu đội đều chiến đấu cho danh hiệu giải Ngoại hạng Anh” - De Gea tiếp tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm