De Gea ra điều kiện tiếp tục gắn bó với MU

Hợp đồng của thủ thành tuyển Tây Ban Nha David De Gea với Man. United sẽ hết hạn vào năm 2020, thế nhưng người gác đến của MU vẫn còn chần chừ trong việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với “nửa đỏ” thành Manchester.

Luôn có những đồn đoán về tương lai của De Gea tại MU.

Mặc dù không còn sự đeo bám quyết liệt của Real Madrid khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa về thủ môn Thibaut Courtois, nhưng “quỷ đỏ” vẫn chưa thể an tâm về khả năng De Gea tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Lý do De Gea vẫn còn do dự là bởi, thủ môn 28 tuổi người Tây Ban Nha cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi suốt tám năm liên tiếp thi đấu cho Man. United anh chỉ có được hai danh hiệu lớn là chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải 2012-2013 và danh hiệu Europa League 2016-2017.

Ban lãnh đạo Man. United đang cân nhắc mức lương mới lên đến 350 ngàn bảng/tuần cho Dea Gea. Tuy nhiên, thứ mà De Gea cần không chỉ duy nhất là tăng lương, cựu thủ môn của Atletico Madrid còn mong muốn MU phải tái thiết lại đội hình và đặt ra nhiều tham vọng cho mùa giải năm sau.

Mục tiêu mà De Gea đang muốn cùng Man. United hướng đến là chức vô địch Ngoại Hạng Anh và chiếc cúp Champions League, thứ mà anh đang còn thiếu trong bộ sưu tập cấp CLB.

De Gea cùng đồng hương Mata, Herrera bên chiếc cúp vô địch Europa League.

Hiện tại phong độ của người gác đền số một “quỷ đỏ” đang có dấu hiệu đi xuống khi anh là người mắc nhiều sai lầm trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là trận thua 0-3 của MU trước Barcelona ở trận tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút của De Gea trên thị trường chuyển nhượng giảm đi.

“Gã nhà giàu” nước Pháp PSG đang muốn mang De Gea về để thế chỗ cho thủ môn Buffon đã quá lớn tuổi, cùng với đó là Juventus cũng muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình của “bà đầm già”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.