De Gea lên tiếng khiến MU mát lòng

Những năm gần đây, Real Madrid luôn nung nấu ý định mua thủ thành David de Gea khiến MU mất ăn mất ngủ trong thời gian dài. Hè năm 2015, Real Madrid đã ở rất gần De Gea nhưng vì lỗi máy fax khó hiểu vào giờ chót mà Real vuột mất thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại.

Real Madrid dường như chưa từ bỏ ý định mua De Gea và mùa hè này chính là thời điểm Real muốn làm điều đó. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây nhất, De Gea đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Real Madrid.

De Gea trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Argentina.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu Tây Ban Nha và Argentina, De Gea cho biết “Ở Anh tôi nhận được nhiều tình cảm và sự tôn trọng tuyệt đối hơn là Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mỗi lần lên tập trung đội tuyển Tây Ban Nha, tôi luôn rất vui. Đó là điều quan trọng nhất”.

Ở trận giao hữu hòa Đức 1-1 vào cuối tuần trước, De Gea có màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn trong màu áo tuyển Tây Ban Nha khi anh đã có nhiều pha cứu thua không tưởng.

Theo truyền thông quốc tế, De Gea đang tiến hành thảo luận về một bản hợp đồng dài hạn với Man United. Và nếu điều đó xảy ra, hình bóng về Real Madrid sẽ mãi lùi sâu trong tâm trí De Gea.

HLV Zinedine Zidane rất miễn cưỡng chấp nhận Keylor Navas là thủ thành số 1 trong khung gỗ Real Madrid. Bên cạnh De Gea, Real Madrid cũng rất quan tâm đến thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea.

Thủ môn người Bỉ này còn một năm trong bản hợp đồng với Chelsea nhưng ông chủ Roman Abramovic không đời nào để Courtois ra đi vào hè năm 2019 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thủ môn tuổi teen, Gianluigi Donnarumma của AC Milan hiện đang bị chấn thương cũng là một mục tiêu khác mà Real Madrid đang theo dõi rất chặt chẽ. Việc mua Gianluigi Donnarumma có vẻ khả quan hơn với Real khi thủ thành này muốn rời đội chủ sân San Siro hè tới.

De Gea đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Ngoài ra, Real Madrid cũng liên hệ với thủ môn kỳ cựu Pep Reina. Tuy nhiên, Reina dường như chỉ là mục tiêu nhằm chữa cháy của Real Madrid bởi thủ môn này đã lớn tuổi và đã qua thời đỉnh cao phong độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm