De Gea ký hợp đồng 5 năm với MU, hưởng lương ‘khủng’

Theo Mirror (Anh), De Gea đã cơ bản đồng ý gia hạn hợp đồng mới có thời hạn năm năm với MU. Tại đội chủ sân Old Trafford, De Gea sẽ được hưởng mức lương cực “khủng”, lên đến 350.000 bảng Anh/tuần.

Thỏa thuận này sẽ biến De Gea thành cầu thủ có lương cao thứ hai tại MU, sau Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile Sanchez hiện “bỏ túi” 505.000 bảng Anh/tuần.

De Gea đã quyết định gắn bó với Man Utd?

Mirror cho biết thêm: Thỏa thuận gia hạn hợp đồng giữa De Gea và Man United sẽ chính thức được ký kết trước khi vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6 tại Nga.

De Gea gia nhập Man Utd từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 18,6 triệu bảng Anh. Anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong 3-4 năm trở lại đây. Vào hè năm 2015, De Gea suýt chút nữa gia nhập Real Madrid nếu không có trục trặc về máy fax trong thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm đó.

Hiện hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến năm 2019. Tuần trước, De Gea thừa nhận anh không cảm thấy mình được người hâm mộ Tây Ban Nha tôn trọng và ngưỡng mộ như tại Anh.

Tờ Goal dẫn lại lời của De Gea cho biết: “Ở Anh, tôi nhận được nhiều tình cảm và sự tôn trọng tuyệt đối hơn là Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mỗi lần lên tập trung đội tuyển Tây Ban Nha, tôi luôn rất vui. Đó là điều quan trọng nhất”. Chính điều này khiến MU tự tin rằng sẽ giữ chân De Gea trước sự “chèo kéo” từ Real Madrid.

De Gea trên đường trở thành thủ môn số một thế giới.

Một nguồn tin từ nội bộ MU cho biết: “CLB muốn sắp xếp chuyện gia hạn hợp đồng với De Gea và MU rất muốn De Gea ký hợp đồng mới. MU muốn De Gea thoải mái đến với World Cup và trở lại khi mọi thứ đã ổn định”.

“Zlatan Ibrahimovic đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và MU sẽ dư thêm một khoản tiền lương. MU muốn cả thế giới biết rằng David de Gea sẽ không đi đâu cả. Đó sẽ là một tuyên bố đanh thép của MU” - nguồn tin này cho biết thêm.

Cuối tuần này, Man United phải hành quân đến Eitihah gặp Man. City tại vòng 33 Premier League. Mục tiêu của De Gea là giữ sạch mành lưới để đối thủ không thể đăng quang ngay trước mũi MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm