Cúp Quốc gia đang đá, cảnh sát bảo 'dẹp'

Sau khi M-League chỉ đá một giai đoạn đã kết thúc, Cúp Quốc gia Malaysia được tiến hành để khỏi “bể” hợp đồng với nhà tài trợ. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Malaysia bùng phát trở lại và số người mắc bệnh không ngừng tăng cao.

Thế là Cảnh sát quốc gia Malaysia ra lệnh phải “dẹp bỏ” giải để phòng ngừa lây lan COVID-19.

Cúp Quốc gia của Malaysia rất hấp dẫn từ tứ kết, bán kết... Ảnh: Bernama.

Hội đồng An ninh Quốc gia được giao nhiệm vụ thực thi lệnh giãn cách xã hội trong dịch COVID-19 ở Malaysia, trong đó bao gồm Bộ Cảnh sát, Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên Bộ Cảnh sát được giao nhiệm vụ triển khai việc thực hiện.

Những ngày qua, giải Cúp Quốc gia Malaysia đang diễn ra thì tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại. Vài trận đấu được tổ chức theo kiểu... ráng cho xong. Nhưng tình hình dịch COVID-19 quá nguy hiểm, Cảnh sát Malaysia chính thức thông báo phải hủy giải Cúp Malaysia. Và thế là Ban tổ chức Cúp Quốc gia, công ty tổ chức giải chuyên nghiệp và LĐBĐ Malaysia phải thi hành lệnh này ngay lập tức.

Ông Hassan Ghani, CEO của Công ty tổ chức giải chuyên nghiệp Malaysia nói: “Chúng tôi tôn trọng lệnh quốc gia. Bây giờ, tất cả cùng hướng đến cuộc chiến chống dịch bệnh chứ không bóng banh nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm