Cụ ông 100 tuổi và cháu trai bật khóc vì Messi

Hôm qua (16-7), trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video về cụ ông 100 tuổi Don Hernan thần tượng Lionel Messi.

Theo đó, cháu trai của cụ Don Hernan, anh Julian Mastrangelo là người đã đăng tại video trên Tiktok. Cụ ông Don Hernan đã ghi lại bằng “giấy trắng mực đen” tất cả 739 bàn thắng Lionel Messi từng ghi được trong sự nghiệp ở Barcelona và đội tuyển Argentina.

Cụ ông Hernan và cháu trai xúc động xem tin nhắn phản hồi của Messi. ẢNH: DAILY MAIL

Lionel Messi đã quen với việc đem lại niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ. Và bây giờ Messi làm điều đó một lần nữa với một cử chỉ đầy cảm động đáp lại cụ ông 100 tuổi.

Sau khi cùng Argentina đăng quang chức vô địch Copa America, Messi đã gọi video call phản hồi đến cụ ông Hernan kèm lời cám ơn cụ đã theo dõi và ủng hộ anh. Cả cụ ông và người cháu trai 34 tuổi đều xúc động khóc.

Messi chia sẻ trong video, “Xin chào cụ Hernan. Cháu đã nghe câu chuyện về cụ. Đối với cháu, điều này có vẻ thật điên rồ khi cụ dùng giấy bút ghi lại những bàn thắng của cháu theo cách như vậy. Đó là lí do vì sao cháu muốn gửi đến cụ một cái ôm và cám ơn cụ vì những gì đã cụ đã làm”.

Đội trưởng Messi nâng cao chiếc cúp vô địch Copa America. ẢNH: GETTY

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Messi, cụ ông Hernan rơm rớm nước mắt trả lời, “Tôi luôn theo dõi cậu và sẽ tiếp tục dõi theo cậu cho đến cuối cùng”.

Cụ ông Hernan có thể coi là fan hâm mộ lớn tuổi nhất của Messi. Ở Copa America vừa qua, Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và là vua phá lưới với 4 bàn thắng. Chắc chắn thời gian tới, cụ ông Hernan sẽ còn sử dụng giấy bút ghi lại khoảnh khắc Messi ghi bàn nhiều lần nữa.

 Video cụ ông Hernan và cháu trai xúc động xem đoạn clip. NGUỒN: YOUTUBE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm