Con trai của Ronaldo: ‘Messi quá lùn’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Con trai của Cristiano Ronaldo là Cristiano Ronaldo Jr đã bị sốc và không thể tin vào mắt mình khi lần đầu tiên gặp siêu sao Lionel Messi tại lễ trao giải quả bóng vàng thế giới – Ballon D'or năm 2017.

Khi gặp ngôi sao người Argentina, cậu con trai của Ronaldo (khi đó mới 7 tuổi) ban đầu không tin đó là Messi vì cho rằng Messi quá thấp. Vào thời điểm năm 2017, Messi và Ronaldo đang trong “cuộc chiến” kéo dài hàng thập kỷ cạnh tranh để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, với việc Ronaldo thắng Messi để giành quả bóng vàng thứ năm. Hiện Messi có 6 quả bóng vàng, hơn Ronaldo 1 quả bóng vàng.

Con trai của Ronaldo bắt tay với thần tượng Messi. ẢNH: MIRROR

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã tiết lộ khoảnh khắc thú vị của cháu mình. Dolores Aveiro chia sẻ: “Tôi đã ở bên cạnh cháu trai và tôi nói “Nhìn này, đó là Messi”. Cậu bé trả lời “Không, đó không phải là Messi, ông ấy quá thấp. Sau đó, con trai tôi khuyến khích cậu bé vẫy tay chào Messi. Messi là một người rất tốt. Cháu trai tôi bây giờ đã cao hơn, đó là một khoảnh khắc rất vui”.

Ronaldo đã dẫn con trai mình đến gặp Messi, người là thần tượng của Ronaldo Jr. Khoảnh khắc thú vị đó cho thấy sự tôn trọng giữa hai siêu sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại.

Bất chấp sự thổi phồng của giới truyền thông về sự cạnh tranh của cả hai trong mọi danh hiệu từ cấp CLB đến cá nhân, Messi và Ronaldo vẫn luôn dành những lời lẽ có cánh tôn vinh nhau.

Bà Dolores cùng con trai Ronaldo và cháu trai Ronaldo Jr ở buổi lễ trao quả bóng vàng 2017. ẢNH: SPORT360

Từ năm 2009 đến 2018, Messi và Ronaldo đã tạo nên cuộc đối đầu kinh điển El Clasico khiến cả thế giới mong chờ giữa Barcelona và Real Madrid. Bây giờ thì cả hai đã không còn ở La Liga khi Messi và Ronaldo lần lượt đến PSG và Manchester United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trước đó, Messi đã chỉ trích giới truyền thông vì cố gắng tạo ra sự xung đột giữa anh và Ronaldo.

Messi nói: “Chỉ có giới truyền thông, báo chí muốn chúng tôi chiến đấu với nhau nhưng tôi chưa bao giờ "đánh nhau" với Ronaldo. Có rất nhiều VĐV đáng ngưỡng mộ.

Đó là Rafa Nadal, Federer, LeBon,… tất cả các môn thể thao đều có ít nhất 1 người nổi bật và đáng ngưỡng mộ vì thành tích của họ. Cristiano Ronaldo thì nổi bật trong bóng đá. Có rất nhiều người nổi trội và luôn nỗ lực hết mình”.

Về phần mình, Ronaldo cho biết anh sẽ không bao giờ trở nên xuất sắc nếu thế giới bóng đá không xuất hiện Messi. Ronaldo tin rằng giữa anh và Messi có mối quan hệ thúc đẩy nhau cùng tiến lên.

Messi và Ronaldo Jr tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2017. ẢNH: SPORT360

Ronaldo cho biết: “Tôi không nghi ngờ gì về việc Messi đã biến tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại. Khi tôi giành được những danh hiệu, điều đó sẽ khiến Messi nhức nhối và tôi cũng vậy nếu anh ấy giành chiến thắng.

Tôi thật sự ngưỡng mộ sự nghiệp mà Messi đang có. Và từ phía Messi, anh ấy đã nói về sự thất vọng của mình khi tôi rời Tây Ban Nha vì tôi là đối thủ mà anh ấy đánh giá cao. Đó là một cuộc đối đầu tốt nhưng nó không phải là duy nhất.

Michael Jordan đã có những kỳ phùng địch thủ trong bóng rổ, còn có Ayrton Senna và Alain Prost ở môn đua xe công thức 1 (F1). Điểm chung giữa họ đều là những kỳ phùng địch thủ lành mạnh”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đi xa đến mức gợi ý rằng anh thích cùng ngồi xuống ăn tối với Messi vào một ngày nào đó.

Ronaldo tiếp tục: “Tôi có một mối quan hệ chuyên nghiệp tuyệt vời với Lionel Messi bởi vì chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong suốt sự nghiệp 15 năm qua.

Chúng tôi chưa bao giờ ăn tối cùng nhau nhưng tôi không hiểu vì sao chúng tôi không thể làm điều đó trong tương lai. Tôi không thấy có vấn đề gì với điều này cả”.

Messi và Ronaldo luôn dành cho nhau sự tôn trọng cả trong và ngoài sân cỏ. ẢNH: GETTY

Ở mùa giải năm  nay, Cristiano Ronaldo đã ghi 4 bàn sau 3 trận đấu cho Manchester United. Trong khi đó, Messi vẫn chưa có pha lập công nào trong màu áo PSG. Mới đây, Messi lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 thời gian.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm