Có Ronaldo, MU ra quyết định vụ chuyển nhượng Haaland

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo Mirror (Anh), Manchester United vẫn quyết tâm đạt được thỏa thuận với Erling Haaland vào mùa hè sang năm bất chấp sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo người đồng hương Na Uy Haaland. Việc Solsa mong muốn bổ sung vào đội hình MU một tiền đạo chất lượng nữa là mục tiêu hết sức rõ ràng. Và ngôi sao trẻ 21 tuổi của Borussia Dortmund, Erling Haaland chính là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Erling Haaland là cái tên siêu hot trên thị trường chuyển nhượng. ẢNH: GETTY

Solskjaer đã xoay sở để hoàn tất bản hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm để đưa Ronaldo trở lại “nhà hát của những giấc mơ” sau 12 năm. Nhiều người tin rằng sự có mặt của Ronaldo ở MU trong 3 năm tới sẽ chấm dứt thương vụ theo đuổi Haaland của MU.

Theo Mirror, dù thương vụ ký hợp đồng với Ronaldo nằm ngoài ngân sách dự tính chi cho kỳ chuyển nhượng hè này của MU nhưng đó không phải là trở ngại cho việc MU theo đuổi Haaland vào mùa hè năm tới.

Không những thế, United cũng tự tin rằng sự xuất hiện của Ronaldo sẽ mang lại lợi thế cho MU trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của thần đồng người Na Uy.

Haaland dành rất nhiều sự ngưỡng mộ cho Ronaldo. Viễn cảnh được chơi cùng Ronaldo có thể khiến Haaland cam kết đi theo dự án của Solskjaer trong việc đưa MU trở lại vinh quang.

Solskjaer vẫn muốn theo đuổi cậu học trò cũ Haaland. ẢNH: REUTERS

Chỉ riêng sự “trở về nhà MU” của Ronaldo đã gây xôn xao khắp thế giới khi ban đầu có vẻ như ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chọn kình địch của “quỷ đỏ” là Manchester City. Một cuộc “tổng tiến công” muộn màng nhưng kịp lúc của đồng đội cũ Ronaldo ở MU cùng Sir Alex Ferguson đã thay đổi suy nghĩ của siêu sao 36 tuổi.

Sau khi MU hoàn tất vụ chuyển nhượng, Ronaldo đã vui vẻ chia sẻ trên Instagram: “Tất cả những ai biết tôi đều biết rằng tôi có một tình yêu vĩnh cữu với Manchester United. Những năm tháng tôi trải qua ở CLB này thật tuyệt vời và con đường mà chúng tôi đi cùng nhau được viết bằng chữ vàng trong lịch sử CLB tuyệt vời này.

Tôi thậm chí không thể bắt đầu giải thích được cảm xúc của mình lúc này sau khi tôi nhìn thấy việc cả thế giới công bố tôi trở lại Old Trafford. Nó giống như giấc mơ thành hiện thực. Sau tất cả những lần tôi trở lại đối đầu với MU với tư cách đối thủ, tôi vẫn luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng từ người hâm mộ trên khán đài.

Ronaldo đã trở về nhà. ẢNH: GETTY

Chức vô địch quốc gia đầu tiên của tôi, Champions League đầu tiên, chiếc giày vàng và quả bóng vàng đầu tiên, lần đầu tiên tôi được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha, tất cả đều sinh ra từ mối quan hệ đặc biệt giữa tôi và “quỷ đỏ”. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa.

Tôi ở ngay đây! Tôi đã trờ lại nơi tôi thuộc về! Hãy làm cho mọi thứ xảy ra một lần nữa.

Tái bút – Sir Alex, điều này là dành cho ông…”

Rạng sáng nay (2-9), Bồ Đào Nha đã ngược dòng hạ Cộng hòa Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu này, Ronaldo là tâm điểm của sự chú ý. Siêu sao 36 tuổi của Manchester United đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền khiến Bồ Đào Nha mất cơ hội mở tỉ số mà còn bị dẫn ngược trước khi hiệp 1 kết thúc.

Ronaldo lập kỷ lục có một không hai trong lịch sử bóng đá thế giới. ẢNH: MIRROR

Tuy nhiên, trong những phút cuối hiệp 2, Ronaldo ghi liền hai bàn ngoạn mục giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thành công trước Cộng hòa Ireland. Với 2 bàn thắng này, Ronaldo chính thức vượt qua Ali Daei trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá cho đội tuyển quốc gia với 111 bàn thắng.

Ronaldo được chọn đá 11m cho MU, còn Bruno làm gì?
Ronaldo được chọn đá 11m cho MU, còn Bruno làm gì?
(PLO)- Đã có rất nhiều cuộc tranh luận ai sẽ là người đảm nhiệm đá penalty ở Manchester United sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, trong khi Bruno Fernandes ghi 13 quả phạt đền ở mùa giải trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm