Chủ tịch Man City 'thề không cúi đầu', sẽ chi lớn mua siêu sao

Ở mùa giải vừa qua, Manchester City thi đấu cực hay giành cú đúp quốc nội. Thầy trò Pep Guardiola vô địch Premier League lần thứ 3 trong 4 năm qua và vô địch League Cup 4 lần liên tiếp.

Tuy nhiên, thất bại cay đắng 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết quan trọng nhất ở Champions League khiến Man City tan nát cõi lòng.

Trung vệ Ruben Dias của Man City sau trận chung kết Champions League. ẢNH: GETTY

Chủ tịch Manchester City, Khaldoon Al-Mubarak thề sẽ chi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để giúp đội bóng của Pep Guardiola trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Ông Al-Mubarak khẳng định Man City dừng lại là chết và ông sẽ xây dựng một đội bóng có khả năng thống trị cả trong và ngoài nước. Al-Mubarak tin rằng, việc làm mới đội hình là cực kỳ quan trọng và nó sẽ là lời tuyên bố đánh thép của Man City với các đối thủ.

Chủ tịch Man City, Khaldoon Al-Mubarak chia sẻ, “Một trong những điều tôi học được trong nhiều năm là bạn cần phải liên tục đưa các tài năng về đội, làm mới và đặc biệt là những lúc bạn đang ở đẳng cấp cao và khi bạn ở trên đỉnh cao.

Chúng tôi đã vô địch Premier League nhưng không phải lúc ngồi lại và hài lòng. Đó sẽ là sai lầm lớn. Đây là thời điểm để Man City gửi đi thông điệp mạnh mẽ rằng không có sự hài lòng và rằng chúng tôi không hài lòng với việc chỉ vô địch Premier League.

Điều đó (vô địch) thật tuyệt vời nhưng chúng tôi muốn giành nó một lần nữa. Và chúng tôi phải cam kết mang đến CLB nhiều tài năng hơn để cạnh tranh, không phải cho đội hình mà là cho đội hình xuất phát”.

Chủ tịch Al-Mubarak khẳng định Man City sẽ mua tiền đạo đẳng cấp thay Aguero. ẢNH: GETTY

Al-Mubarak tuyên bố Man City sẽ tìm người thay thế cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB Sergio Aguero, người vừa gia nhập Barcelona. Có thể thấy rằng Man City sẽ cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo đội trưởng tuyển Anh Harry Kane (Tottenham) hoặc tiền đạo trẻ Erling Haaland (Borussia Dortmund).

Al-Mubarak tiếp tục so sánh ví von, “Man City mất đi một huyền thoại quan trọng là Sergio Aguero. Họ là những chiếc giày rất khó để ai mang vừa vặn nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ tìm được cầu thủ phù hợp mang vừa chiếc giày (Aguero) để lại.

HLV Pep Guardiola sẽ có tiền đạo khủng mùa giải tới. ẢNH: GETTY

Có những vị trí khác trong đội cần được đầu tư nhưng không quá nhiều. Không phải về số lượng mà về chất lượng. Tôi nghĩ đội chúng tôi là một hiện tượng. Bạn không thể vô địch Premier League và bạn không thể vào chung kết Champions League nếu không có một đội hình đáng kinh ngạc. Và chúng tôi có điều đó. Manchester City sẽ đưa chất lượng vào đội hình ở một số vị trí chủ chốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm