Chủ tịch LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Shin Tae-yong giải trình

Đêm qua (7-6), đội tuyển Indonesia đã nhận thất bại 0-4 trước Việt Nam ở loạt trận thứ 7 bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. 4 bàn thắng của Việt Nam đều được ghi trong hiệp 2 do công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Sau thất bại khó nuốt trôi này, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Muhammad Iriawan đã yêu cầu HLV trưởng người Hàn Quốc Shin Tae-yong báo cáo giải trình và đánh giá quá trình thi đấu của đội tuyển. Người đứng đầu bóng đá Indonesia được người hâm mộ ưu ái gọi là Iwan Bule không hài lòng trước thất bại đau đớn với tỉ số đậm của đội nhà.

 chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Muhammad Iriawan và HLV trưởng người Hàn Quốc Shin Tae-yong. ẢNH: BOLA

Ông Iriawan mong muốn các cầu thủ đội tuyển Indonesia rút ra nhiều bài học kinh nghiệm nhất có thể sau trận thua Việt Nam để chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với UAE.

Website của PSSI dẫn lời ông Iriawan, “Trận thua này phải được ban huấn luyện Indonesia đánh giá rút kinh nghiệm và lấy đó làm bài học để tương lai đội đạt kết quả khả quan hơn”.

Ông Iriawan giải thích thêm, “Các cầu thủ Indonesia phải tập trung, kỷ luật và vực dậy tinh thần để đối đầu với UAE ở trận tiếp theo”.

Indonesia không thể ngăn cản tuyển Việt Nam. ẢNH: ANH PHƯƠNG

Vào lúc 23h45 ngày 11-6, tuyển Indonesia sẽ thi đấu trận cuối cùng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp chủ nhà UAE trên sân Zabeel, Dubai.

Hiện tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, UAE xếp thứ hai có 12 điểm, Thái Lan và Malaysia cùng 9 điểm, còn Indonesia mới có 1 điểm đã bị loại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm