Chị gái Ronaldo nhập viện khẩn cấp

Katia Aveiro, chị gái của Cristiano Ronaldo tiết lộ trên Instagram cá nhân rằng cô đang nằm viện  tại đảo Madeira (Bồ Đào Nha) điều trị biến chứng viêm phổi sau khi mắc COVID-19.

Katia, 44 tuổi nhập viện điều trị tại bệnh viện Dr Nelio Mendonca, nơi mẹ của cô từng được phẫu thuật khẩn cấp sau cơn đột quỵ vào năm ngoái.

Katia Aveiro chia sẻ hình ảnh cô ở bệnh viện điều trị biến chứng viêm phổi do COVID-19.

Katia Aveiro vừa chia sẻ hình ảnh cô ở bệnh viện trên Instagram cùng lời nhắn: “Đây là tin nhắn cuối cùng tôi muốn viết về vụ việc này. Tôi đã cố gắng không muốn chia sẻ gì trong những ngày gần đây.

Tuy nhiên, khi tin tức được lan truyền nhanh chóng, vì sự tôn trọng đến những người theo dõi và quan tâm đến tôi và những người thân yêu của tôi nữa, tôi sẽ chia sẻ với các bạn sự thật. Tôi đã nhiễm loại virus chết tiệt này. Tôi có kết quả dương tính với COVID-19 vào ngày 17-7 và đã tự cách ly ở nhà kể từ đó”.

Katia Aveiro cũng thông báo về tình hình điều trị của mình: “Tôi đã ổn với ít triệu chứng hơn và tôi đã tuân theo phát đồ điều trị. Tôi có một khoảng thời gian ở nhà và tránh xa người thân. Những video tôi công bố trước đây đã được quay trước khi tôi có xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Thật không may, vào thứ sáu tuần trước, tình hình của tôi ngày càng tệ sau khi mắc COVID-19. Tôi phải nhập viện và giờ tôi đang ở đây, làm mọi thứ tôi nên làm và hồi phục. Tạ ơn Chúa và đội ngũ  y tế tuyệt vời ở đây”.

Siêu sao Ronaldo là em trai của Katia Aveiro. ẢNH: GETTY

Em trai của Katia, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cũng từng mắc COVID-19 vào tháng 10 năm ngoái và tự cách ly điều trị. Hiện Ronaldo đang trong kỳ nghỉ và chuẩn bị trở lại tập trung cùng CLB Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm