Chelsea chấm dứt chuỗi bất bại, Lampard phản pháo Klopp

Rạng sáng nay (13-12), Chelsea đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước chủ nhà Everton ở vòng 12 Premier League trên sân Goodison Park. Trận thua này khiến chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Frank Lampard kết thúc.

Klopp nói Chelsea có đội hình mạnh nhất Premier League. ẢNH: GETTY

Trước đó, HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định Chelsea đang có đội hình mạnh nhất Premier League và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nước Anh.

HLV Lampard cảm thấy hoang mang sau bình luận của Klopp, nhất là khi Chelsea vừa mới thua Everton. Chiến lược gia người Anh không đồng ý với nhận định của chiến lược gia người Đức.

Lampard không đồng tình với nhận định của Klopp. ẢNH: AP

Phát biểu sau trận đấu, Lampard phản pháo, “Tôi tiếp tục đọc được những thông tin kiểu như Chelsea có đội hình mạnh nhất giải đấu. Tôi không hiểu điều đó. Các đối thủ khác xung quanh chúng tôi đã giành được danh hiệu. Họ có những tiền đạo ghi 30 bàn một mùa và những cầu thủ vô địch Champions League.

Chúng tôi cũng có một số cầu thủ từng giành chức vô địch nhưng cũng có một số người mới đến Premier League và họ còn rất trẻ. Chelsea vẫn đang tiếp tục tiến hành công việc của mình và những đêm như hôm nay (thua Everton) đều có thể xảy ra. Tôi không hề thích điều đó chút nào nhưng nó vẫn có thể xảy ra”.

Hakim Ziyech và Christian Pulisic vắng mặt vào giờ chót vì chấn thương. ẢNH: GETTY

Ở trận đấu này, Lampard không có sự phục vụ của Hakim Ziyech và Christian Pulisic vì chấn thương. Lampard hi vọng Premier League có thể tiếp tục cho phép các CLB thay 5 cầu thủ mỗi trận đấu thay vì 3 như hiện tại.

“Everton cũng có James Rodriguez. Khi bạn xem Chelsea đối đầu với Everton, bạn sẽ luôn muốn thấy những cầu thủ chạy cánh thú vị như vậy trên sân”, Lampard nói, “Tôi nghĩ rằng quy định các CLB được phép thay thế 5 cầu thủ mỗi trận sẽ được thông qua vào cuối tuần.

Các cầu thủ phải bay vòng quanh thế giới và trở lại vào thứ ba và thứ bảy, bạn phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh này. Chúng tôi đã bỏ lỡ việc cho phép nhiều cầu thủ ra sân hơn phải không? Đúng là như vậy”.

HLV Ancelotti đã thắng đội bóng cũ của ông Chelsea. ẢNH: REUTERS

Cựu HLV Chelsea, Carlo Ancelotti đã có chiến thắng quan trọng cùng Everton trước đội bóng cũ Chelsea. Đây mới là trận thứ hai ở Premier League, Everton của Ancelotti giữ sạch mành lưới sau trận khai mạc mùa giải. Điều này khiến chiến lược gia người Ý rất hài lòng.

Ancelotti nói, “Chúng tôi cần những màn trình diễn như thế này. Chúng tôi cần những điểm số như thế này. Sau một giai đoạn khó khăn, Everton cần phải tiếp tục và màn trình diễn đêm nay của chúng tôi thật sự rất tốt. Về phòng ngự, chúng tôi đã không để thủng lưới. Chelsea chỉ có vài pha phối hợp và sút xa. Chúng tôi đã được tổ chức rất tốt".

Sigurdsson ghi bàn trên chấm penalty. ẢNH: GETTY

Everton có bàn thắng duy nhất trận đấu vào giữa hiệp 1. Thủ môn Edouard Mendy phạm lỗi với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gylfi Sigurdsson sút bóng đánh lừa Mendy ghi bàn quan trọng giúp Everton đánh bại Chelsea 1-0.

Chelsea đã sút trúng khung thành ba lần trong cả trận đấu nhưng không có cú sút trúng đích nào trong hiệp hai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.