Chàng nông dân vô địch Olympic thành... hotboy ở Ấn Độ

Sau cú ném lao 87,58m, Neeraj Chopra vô địch Olympic Tokyo. Về quê nhà Ấn Độ, anh trở thảnh triệu phú nhờ các khoản thưởng và nay anh tiếp tục trở thành...hotboy.

Tên tuổi của Chopa nổi tiếng khắp Ấn Độ và đang được phim trường Bollywood mời đóng phim, cùng với đó là hàng ngàn cô gái Ấn Độ muốn kết bạn với nhà vô địch 23 tuổi này.

Chiếc HCV Olympic giúp Chopra thàn triệu phú. Ảnh: Getty

Sau khi dành HCV ném lao lại Olympic Tokyo, Chopra về nước được các bên từ nhà nước đến doanh nghiệp, các tổ chức thể thao thưởng hơn hai triệu USD.

Những ngày này Chopra tiếp tục nhận được những tin vui được truyền hình mời nói chuyện với thù lao đậm, được Bollywood trải thảm đỏ mời đóng phim và nhiều nhãn hàng của quốc gia đang phát triển thương mại này mời đứng tên quảng cáo, quảng bá sản phẩm không chỉ trong nước mà thế giới nữa.

Gương mặt rất Ấn, đầy góc cạnh của Chopra khi thực thi cú ném lao.  Ảnh: Getty

Neeraj Chopra trở thành hotboy, hàng ngàn cô gái Ấn Độ thầm thương trộm nhớ.

Chopra xuất thân từ nông dân ở bang Haryana nghèo khó trong gia đình thuần nông. Năm 13 tuổi Chopra đến với điền kinh qua một cuộc gọi xin vào học viện tập luyện và được chấp nhận. Chopra liên tục lập kỷ lục các giải trẻ và cho đến tấm HCV Olympic vừa qua ở tuổi 23.

Chopra trở thành triệu phú và hotboy tuổi 23. Ảnh: Getty

Có điều khi vào học viện điền kinh, anh chơi nội dung ném lao và chạy cự ly dài. Năm 17 tuổi, anh mới dồn vào mỗi nội dung ném lao.

Là VĐV, khỏe mạnh có tính kỷ luật cao, nhạy cảm và không ngại khó khăn, Chopra sẽ dễ dàng tiếp cận điện ảnh và với một khuôn mặt góc cạnh ưa nhìn, Chopra đang trở thành hotboy ở Ấn Độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm