CĐV trả giá vì giành áo đấu với hai đứa trẻ

Video tranh nhau giành áo đấu của Mark Noble.

Trong trận đấu nội bộ của thành London tại vòng 4 League Cup, đội khách West Ham đã tạo ra một trận đấu đầy cảm xúc trên sân Wembley khi ngược dòng hạ Tottenham với tỉ số 3-2 sau khi bị dẫn trước đến 2-0.

West Ham đang khốn khổ tại giải ngoại hạng Anh nhưng họ đã chứng minh vì sao họ là đội bóng sát thủ của các ông lớn. Thi đấu trên sân khách, lại bị dẫn 0-2 trong hiệp 1 trước đội bóng cực mạnh như Tottenham, nhưng sang hiệp 2, West Ham vẫn ngược dòng khó tin thắng lại 3-2.

Tiền đạo Ayew ghi liền hai bàn khởi đầu cho màn lội ngược dòng cảm xúc của West Ham.

Sau trận đấu, trước sự phấn khích tột cùng của người hâm mộ, đội trưởng Mark Noble của West Ham đã không ngại cởi chiếc áo đấu quẳng lên khán đài tặng các CĐV nhà. Nhưng những gì diễn ra sau đó mới thật sự đáng nói.

Dường như Noble có chủ ý tặng chiếc áo đấu cho hai đứa trẻ nên anh đã chủ động ném chiếc áo hướng về hai CĐV này. Tuy nhiên, điều không ngờ là một CĐV lớn tuổi khác cũng muốn có chiếc áo nên cố giành lấy bằng được.

Màn giành áo đấu khó coi.

CĐV này đã không ngại ngã cả người ra để với lấy chiếc áo trong khi CĐV nhỏ tuổi đã giơ tay ra đón lấy cái áo. Kết quả là người đàn ông này đã bị ngã bầm tím cả cơ thể trong khi chiếc áo đấu của Noble lại thuộc về một... CĐV khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm