Cầu thủ Thụy Điển ăn mừng “nổi loạn”, De Rossi nổi giận

Rạng sáng nay (14-11), tuyển Ý đã để Thụy Điển cầm hòa 0-0 trong trận Play-off World Cup 2018 trên sân nhà San Siro. Kết quả này khiến Ý thua chung cuộc Thụy Điển 0-1 sau hai lượt trận và đành ngậm ngùi nhìn đội bóng Bắc Âu giành vé tới World Cup sang năm tại Nga.

Đây là lần thứ hai người Ý không thể vượt qua vòng loại World Cup, lần đầu tiên là cách đây 60 năm tại VCK World Cup 1958 được tổ chức ở… Thụy Điển. Ý còn có một lần nữa không tham dự World Cup nhưng đó là lúc họ chưa tham gia thi đấu giải này.

Sau khi giành chiếc vé quý giá đến Nga, các cầu thủ Thụy Điển đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc và… tinh nghịch. Khi mà các bình luận viên đài Eurosport đang bình luận trực tiếp trên sân, các cầu thủ Thụy Điển đã bất ngờ nhào tới giật sập chiếc bàn được đặt ngay trên sân.

Cầu thủ Thụy Điển ăn mừng “nổi loạn”, De Rossi nổi giận ảnh 1

Cầu thủ Thụy Điển ăn mừng “nổi loạn”, De Rossi nổi giận ảnh 2Cầu thủ Thụy Điển ăn mừng cực kỳ "nổi loạn".

Kết quả là chiếc bàn tan tành, còn các cầu thủ, MC của đài và các khách mời ôm chầm lấy nhau cười đùa rất vui vẻ. Cầu thủ Mikael Lustig của Thụy Điển còn phấn khích đến độ thực hiện một điệu nhảy lạ mắt trước ống kính.

Niềm vui của người này là nổi buồn của người khác. Trong khi người Thụy Điển vui sướng bao nhiêu thì người Ý lại buồn và thất vọng bấy nhiêu. Thủ thành kỳ cựu, đội trưởng tuyển Ý, Buffon đã khóc ngay trên sân, còn đội phó De Rossi thì công khai bật HLV trưởng Gian Piero Ventura khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Trong những phút cuối trận đấu, HLV Ventura đã chỉ định De Rossi vào sân thay người nhưng cầu thủ của AS Roma lại công khai chống lại điều đó. Rossi cho rằng HLV cần tung thêm tiền đạo vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng thay vì chọn anh.

Cầu thủ Thụy Điển ăn mừng “nổi loạn”, De Rossi nổi giận ảnh 3De Rossi không muốn vào sân và phản ứng với một thành viên BHL tuyển Ý.

Sau trận đấu, De Rossi trần tình, “Tôi chỉ muốn nói rằng đó là thời điểm cuối trận và chúng tôi cần bàn thắng. Do đó, chúng tôi cần thêm một tiền đạo và tôi đã chỉ vào Insigne. Tôi không phải là người có thể giải quyết vấn đề chiến thuật của HLV khi đó. Tôi xin lỗi nếu tôi xúc phạm bất cứ ai. Vào thời điểm đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là Insigne vào sân thay người sẽ tốt hơn là tôi”.

Sau khi Ý bị loại khỏi VCK World Cup, cả ba cựu binh của đội bóng thiên thanh gồm Gianluigi Buffon, Andrea Barzagli và De Rossi đều đồng loạt giã từ đội tuyển quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm