Cầu thủ 29 tuổi qua đời trong trận cầu tưởng niệm anh trai

Cựu cầu thủ của CLB Parma, Giuseppe Perrino đã đột ngột qua đời hôm 1-6 (giờ Ý) sau một cơn đau tim ngay trên sân.

Perrino, 29 tuổi đã gục ngã ngay trên sân trong trận cầu tưởng niệm anh trai của mình, người đã qua đời 3 năm trước đó. Người anh trai tên Rocco đã qua đời cũng rất đột ngột sau đang đạp xe vào tháng 6-2018.

Theo nguồn tin từ địa phương, các nhân viên y tế đã có mặt ngay lập tức khi Perrino đổ sụp xuống sân. Họ cố gắng hồi sinh Perrino nhưng không thành. Perrino được cho là qua đời vì lên cơn đau tim.

Ngày 3-6, Parma đã viết lời chia buồn trên trang Twiiter của CLB, "Tất cả mọi người ở Parma sẽ hướng về gia đình Perrino sau sự ra đi của Giuseppe".

Giuseppe Perrino chụp ảnh chung cùng Fabio Cannavaro. ẢNH: DAILY STAR

Khi còn thi đấu, Perrino chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh từng được gọi vào đội tuyển U-21 Ý. Perrino chuyển đến CLB giàu truyền thống của Ý là Parma năm 2012, thời điểm CLB này vẫn còn thi đấu ở giải cao nhất nước Ý Serie A. Tuy nhiên, Perrino không có trận đấu chính thức nào cho đội 1 Parma.

Trong phần lớn sự nghiệp cầu thủ, Perrino chơi ở giải hạng 3 và 4 của Ý. Perrino từng trải qua các CLB Parma, Sapri, Ebolitana, Bellaria, Vigor Lamezia, Battipagliese, Scafatese, Turris, Real Poggiomarino, Pimonte và Solofra.

Parma là CLB nổi tiếng nhất trong số các đội Perrino từng đầu quân. Ở thời hoàng kim, Parma từng sở hữu những danh thủ hàng đầu thế giới như Fabio Cannavaro, Gianluigi Buffon, Hernan Crespo hay Lilian Thuram.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm