Campuchia chuyên nghiệp dù SEA Games 31 hoãn hay không

Nếu như những quốc gia khác của Đông Nam Á đang chần chừ trong kế hoạch tập luyện chuẩn bị SEA Games 31 thì Campuchia tỏ ra rất chuyên nghiệp.

Hoãn hay hủy SEA Games 31, Campuchia đều biết cả, nhưng họ không đình trệ việc tập luyện. Nhóm ba tay đua xe đạp đã lên đường sang Pháp tập huấn, nhóm võ sĩ quyền Anh cũng đã sang Pháp. Các VĐV thể hình vẫn đang ráo riết tập để nuôi mục tiêu HCV tại SEA Gmaes 31.

Tổng thư ký Ủy ban Olympic Campuchia, ông Vath Chomroeun cho biết thể thao Campuchia vẫn tập luyện miệt mài chờ thông báo chính thức.  Ảnh: K.T

Tổng thư ký LĐ Thể hình Campuchia Sok Vannak cho biết: “Kế hoạch là SEA Games 31 tại Việt Nam (VN) từ 21-11 đến 2-12, nhưng bị chựng lại vì dịch bùng phát. Vẫn chưa biết giải hoãn hay hủy, tuy nhiên chúng tôi phải tập luyện với cường độ như không hủy, không hoãn mà chờ thông báo mới trong vòng hai tuần”.

Thể hình Campuchia vẫn rèn giũa sắc nét  các khối cơ để lấy vàng SEA Games 31.  Ảnh: K.T

Ông Vannak cũng cho biết thêm tình hình dịch bệnh ở Campuchia cũng diễn biến phức tạp, có hai VĐV thể hình tập tại phòng tập riêng của gia đình, còn hai VĐV khác tập ở CLB trong điều kiện cho phép.

Thể hình Campuchia sẽ gửi đến SEA Games 31 bốn “kiến càng” và nuôi mục tiêu một HCV. Cơ sở cho mục tiêu này là vừa qua, thể hình Campuchia đi dự các giải quốc tế có thành tích rất tốt.

Các môn võ của Campuchia cũng nuôi mục tiêu cao, họ đang ráo riết tập luyện để hoàn thành mục tiêu cải thiện thứ hạng toàn đoàn tại SEA Games 31.

SEA Games 31 hoãn hay hủy hãy chờ, nhưng VĐV Campuchia thì vẫn tập luyện chỉn chu, cùng với đó là nhiều môn các VĐV sang tận Pháp để tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm