Các ngôi sao MU bật khóc trong phòng thay đồ

Các cầu thủ và nhân viên của Manchester United được cho là đã bật khóc trong phòng thay đồ sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Premier League trên sân khách Vicarage Road vào đêm qua (20-11).

Các báo cáo từ truyền thông Anh cho thấy, các cầu thủ “quỷ đỏ” hiểu rằng Solskjaer gần như chắc chắn phải rời Old Trafford sau trận thua 1-4 trước Watford. Theo Manchester Everning News (Anh), một số cầu thủ MU đã rơi nước mắt trong phòng thay đồ sau trận đấu.

HLV người Na Uy được cho là đã cam chịu và đầu hàng số phận sau trận thua Watford. Solskjaer đã chịu áp lực rất lớn sau trận MU thua Liverpool 0-5 ngay tại Old Trafford.

Bruno Fernandes ôm mặt sau thất bại của MU trước Watford. ẢNH: GETTY

Vị thế của ông tại Old Trafford gặp nguy hiểm một lần nữa khi MU tiếp tục bị Manchester City hạ gục với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Solskjaer vẫn sống sót trong giai đoạn các CLB tạm nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, bây giờ thì có vẻ Solskjaer không thể vượt qua được “đại nạn” với thất bại mới nhất trước đội xếp gần cuối bảng xếp hạng Premier League Watford. Truyền thông Anh quốc đưa tin, ngay sau trận thua của MU, BLĐ MU đã tiến hành họp khẩn và đi đến quyết định sa thải Solskjaer.

Thông báo từ phía MU sẽ có trong vài giờ tới vì cần thời gian để… lựa lời tri ân Solsa. Solskjaer vừa ký hợp đồng 3 năm với MU vào mùa hè vừa qua. Nếu sa thải Solskjaer, MU phải bồi thường cho HLV 48 tuổi người Na Uy 7,5 triệu bảng Anh.

MU nhập cuộc cực kỳ tệ hại trước đội bóng chiếu dưới Watford. David De Gea đã chơi cực hay khi cản phá hai quả phạt đền liên tiếp của Ismaila Sarr. Nhưng MU vẫn không bừng tỉnh mà tiếp tục chơi như mơ ngủ để Watford ghi liền hai bàn trong hiệp 1 do công của Joshua King và Sarr.

Biểu hiện thất vọng và bất lực của Solskjaer sau trận đấu. ẢNH: GETTY

Sang hiệp hai, siêu dự bị Donny Van De Beek vừa vào sân đã thắp lại hi vọng cho MU với bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Nhưng chiếc thẻ vàng thứ hai của Maguire đã đánh sập hi vọng có điểm của “quỷ đỏ”, để rồi Joao Pedro và Emmanuel Dennis ghi 2 bàn nữa ở những phút cuối trận giúp Watford hạ MU với tỉ số khó tin 4-1.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Solskjaer đi về phía khán đài có số ít fan quỷ đỏ còn trên sân để vẫy tay chào. Ông cũng xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu. Tuy nhiên, Solsa khẳng định ông có thể thay đổi kết quả bất chấp phong độ tệ hại gần đây của đội nhà.

Solskjaer nói sau trận đấu: “Tôi luôn có niềm tin vào bản thân. Tất nhiên, vào giờ phút này, đó là thời điểm khó khăn đối với chúng tôi. Tôi có thể tin tưởng mọi người sẽ cống hiến hết mình. Các nhân viên MU thật tuyệt vời. Nhưng kết quả này thật khó khăn. Tôi vẫn tin rằng chúng ta có thể xoay chuyển tình thế này”.

MU đã thua 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Tính ra, “quỷ đỏ” chỉ kiếm được 4 điểm ở Premier League kể từ ngày 25-9, đó là thành tích tệ nhất so với bất kỳ đội nào khác ở Premier League.

Thời gian tồn tại của Solskjaer ở MU chỉ còn tính bằng giờ. ẢNH: GETTY

Cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane, HLV Brendan Rodgers của Leicester City và Erik ten Hag của Ajax được cho là ứng viên nặng ký thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Manchester United. Truyền thông Anh cho biết, giám đốc điều hành Darren Fletcher sẽ ngồi ghế HLV tạm quyền trong 2 trận “quỷ đỏ” gặp Villarreal và Chelsea trước khi đội bóng công bố HLV mới thay Solskjaer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm