Bruno Fernandes tin MU có thể vô địch ngay mùa này

Theo Mirror (Anh), Bruno Fernandes khẳng định Manchester United xứng đáng kết thúc 5 năm chờ đợi danh hiệu bằng cách vô địch Champions League và FA Cup mùa này.

Danh hiệu cuối cùng mà MU giành được là Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Điều đó giúp MU đủ điều kiện tham dự Champions League khi mà năm đó họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 Premier League.

Tiền vệ Bruno Fernandes của MU biết rằng chức vô địch Premier League đã xa tầm với khi Manchester City băng băng về đích với phong độ khó cản. Bản thân MU không còn cơ hội vô địch và chật vật trong cuộc cạnh tranh Top 4 Premier League.

Nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno tin rằng, bất chấp những khó khăn của MU mùa này, “quỷ đỏ” vẫn có đủ phẩm chất và kinh nghiệm để tiến xa ở hai đấu trường còn lại là Champions League và FA Cup.

Bruno Fernandes tin MU có thể vô địch Champions League và FA Cup. ẢNH: REX

Bruno Fernandes, người vừa kỷ niệm 2 năm ở MU vào cuối tuần qua cho rằng đội hình của Ralf Rangnick xứng đáng nâng cao một chiếc cúp vô địch, sau khi MU vừa lọt Top 4 Premier League bằng chiến thắng 1-0 kịch tính trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp West Ham nhờ bàn thắng ở phút 90+3 của Marcus Rashford.

Bruno Fernandes chia sẻ: “Tất nhiên, bây giờ Premier League đã ở quá xa. Manchester United phải thực tế và chúng tôi phải chiến đấu để lọt Top 4 và có suất dự Champions League mùa tới.

Nhưng đồng thời, hãy chiến đấu vì Champions League và FA Cup. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì hoặc họ nói gì về việc chúng tôi vô địch Champions League và FA Cup.

Tôi nghĩ, Manchester United có cơ hội thắng, chúng tôi có những phẩm chất để chiến thắng. Và hơn hết, chúng tôi vẫn còn ở trong những giải đấu đó. Chừng nào Manchester United chưa bị loại, chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các giải đấu đó”.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick đang nỗ lực giúp MU vào Tốp 4 Premier League. ẢNH: PA

Bruno Fernandes tiếp tục chia sẻ về tham vọng của mình ở mùa này: “Tham vọng của tôi vẫn vậy. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng CLB. Điều đó sẽ luôn ở tâm trí tôi cho đến ngày cuối cùng tôi ở MU.

Tôi không biết khi nào điều đó xảy ra nhưng cho đến lúc đó, tôi sẽ tin rằng mình có thể giành được những danh hiệu cùng CLB này, bởi vì tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được nó. Tôi nghĩ MU xứng đáng với điều đó, người hâm mộ xứng đáng và chúng tôi xứng đáng giành được 1 danh hiệu.

Dù danh hiệu đó là gì, MU phải làm từng bước một và hiểu rằng chúng tôi có những phẩm chất đó. Nhưng chúng ta phải hiểu cách làm, cách kết hợp lại với nhau như phẩm chất, cường độ và mọi thứ”.

Cầu thủ MU ăn mừng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Rashford trong trận thắng West Ham 1-0. ẢNH: GETTY

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon vào tháng 1-2020 với mức phí chuyển nhượng ban đầu 47 triệu bảng Anh và có thể tăng lên 67 triệu bảng Anh.

Bruno Fernandes cho biết thời điểm tinh thần của anh thấp nhất là trận Manchester United thua đau đớn trước Villarreal ở chung kết Europa League mùa trước.

Manchester United đã hòa 1-1 với Villarreal sau 120 phút thi đấu tại Gdansk và nhìn đội bóng của Tây Ban Nha nâng cúp sau khi thua 10-11 ở loạt sút luân lưu định mệnh. Thất bại này còn ám ảnh tâm trí Bruno Fernandes đến tận bây giờ.

Bruno Fernandes trong bức ảnh mới nhất chụp cùng người đại diện của anh. ẢNH: INSTAGRAM

Khi được truyền thông hỏi trận đấu nào anh ước có thể được chơi lại kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Bruno Fernandes cho biết: “Có lẽ là trận chung kết Europa League. Đó là trận đấu khó khăn nhất cho đến bây giờ, bởi vì tôi cảm thấy đội chơi hay và tốt hơn đã thua.

Điều đó là rõ ràng nhưng tôi cũng xin chúc mừng Villarreal. Bạn có thể nói rằng họ đã chơi 1 trận rất hay và đội chiến thắng luôn là đội xuất sắc nhất. Nhưng không phải vậy, rõ ràng đó là điều tôi muốn nhắc. Tôi chắc rằng nếu chúng tôi chơi trận đó một lần nữa, Manchester United sẽ giành chiến thắng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm