Bruno Fernandes dọa chia tay MU

Bruno Fernandes, người gia nhập Manchester United vào năm 2020 phản đối Super League đến mức anh sẵn sàng rời Old Trafford nếu CLB vẫn tiếp tục tham gia dự án này.

Super League là đề án gây tranh cãi và chia rẽ với sự tham gia của 12 CLB mạnh nhất châu Âu bao gồm Manchester United, Manchester City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham (Premier League), Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid (La Liga) và Inter Milan, AC Milan, Juventus (Serie A).

Bruno Fernandes từng muốn chia tay Manchester United. ẢNH: GETTY

Khi dự án Super League ly khai với LĐBĐ châu Âu (UEFA) được công khai, nó đã gây nên làn sóng phẫn nộ từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó buộc cả 6 CLB ở Premier League cùng với Atletico Madrid, AC Milan và Inter Milan chịu không nổi nhiệt phải từ bỏ. Trong khi “kẻ đầu trò” Real Madrid, Barcelona và Juventus hiện vẫn tham gia dự án.

Bất chấp việc lãnh đạo MU nhún nhường rời bỏ Super League, còn phó chủ tịch Ed Woodward từ chức vào cuối năm nay, hàng ngàn fan MU đã tổ chức các cuộc biểu tình và tràn cả vào sân Old Trafford gây rối nhằm phản đối dự án và yêu cầu nhà Glazer rời khỏi CLB. “Cuộc binh biến” của các fan “quỷ đỏ” từng khiến trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford ở mùa trước phải hoãn.

Dù Super League đã hạ nhiệt vài tháng qua nhưng hôm nay (21-10), tờ The Athletic (Anh) đưa ra thông tin gây sốc khi tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes sẵn sàng rời MU nếu lãnh đạo CLB vẫn quyết tâm theo đuổi dự án Super League.

Liệu Solskjaer có còn Bruno nếu MU vẫn giữ tham vọng với sự án Super League? ẢNH: GETTY

Cựu tiền vệ của Sporting Lisbon này từng chia sẻ một bài đăng của người đồng hương Daniel Podence vào thời điểm Super League bùng nổ kèm theo lời nhắn “Những giấc mơ thì không thể mua được”. Không chỉ Bruno, Marcus Rashford và Luke Shaw là hai cầu thủ khác của MU không ủng hộ Super League.

Thông tin từ tờ The Athletic hé lộ trong hôm nay cho biết, Bruno Fernandes “cảm thấy mạnh mẽ đến mức sẵn sàng rời MU nếu CLB tham gia Super League đến cùng".

Báo cáo từ The Athletic cũng cho biết thêm, Luke Shaw tin rằng anh và các đồng nghiệp của mình bị đối xử như những đứa trẻ và không hề biết gì khi cấp trên thúc đẩy kế hoạch Super League.

Bruno Fernandes là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình MU hiện tại. Bruno Fernandes lập hat-trick trong trận khai màn mùa giải trước MU gặp Leeds United và anh hầu như không bỏ lỡ trận đấu nào kể từ khi chuyển từ Sporting Lisbon sang MU với giá 47 triệu bảng Anh vào tháng 1-2020.

Bruno kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở ra cuộc ngược dòng cho MU. ẢNH: REUTERS

Tiền vệ 27 tuổi người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes kết thúc mùa giải 2020-2021 với tư cách là vua phá lưới của MU trên mọi đấu trường khi anh ghi 30 bàn thắng sau 59 trận đấu.

Bruno Fernandes vừa thực hiện đường kiến tạo quan trọng cho Marcus Rashford ghi bàn mang tính bước ngoặt giúp MU ngược dòng hạ Atalanta 3-2 vào rạng sáng nay (21-10) tại đấu trường Champions League.

MU bị Atalanta dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên nhưng các bàn thắng trong hiệp hai của Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo đã giúp MU hoàn tất cuộc ngược dòng kinh điển.

Kết quả này giúp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vươn lên dẫn đầu bảng F Champions League sau 3 lượt đấu với 6 điểm. Atalanta và Villarreal xếp sau với cùng 4 điểm, còn Young Boys có 3 điểm đứng cuối bảng.

MU lại có thêm một trận ngược dòng đầy cảm xúc nhưng khiến các fan đau tim. ẢNH: MIRROR

Cuối tuần này, Manchester United sẽ đá trận derby nước Anh gặp Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League vào lúc 22h30 ngày 24-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm