Bruno Fernandes chốt hợp đồng ‘khủng’ với MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes ký hợp đồng 5 năm với Manchester United từ Sporting Lisbon vào tháng 1-2020 trong vụ chuyển nhượng trị giá gần 60 triệu bảng Anh.

Chỉ sau gần 2 năm chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford, Bruno Fernandes đã giúp “quỷ đỏ” lột xác và anh được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Ở mùa này, Bruno vẫn thể hiện được phong độ rất cao và thi đấu rất nhiệt huyết trên sân.

Bruno Fernandes đã cam kết tương lai với MU. ẢNH: GETTY

Chính vì thế, ban lãnh đạo MU không ngần ngại xúc tiến gia hạn hợp đồng với Bruno dù hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn rất dài. Theo thông tin đăng tải từ The Sun (Anh) hôm nay (16-9), sau nhiều tháng đàm phán, Bruno Fernandes đã chốt hợp đồng mới kéo dài 5 năm với mức lương 250.000 bảng Anh/tuần ở “nhà hát của những giấc mơ”.

Cũng theo The Sun, bản hợp đồng đến năm 2026 giữa MU và Bruno sẽ được công bố trong vài tuần tới. Hiện Bruno hưởng mức lương hơn 100.000 bảng Anh/tuần ở MU. Nếu ký hợp đồng gia hạn, Bruno sẽ nhận lương cao gấp 2,5 lần so với hiện tại.

Bruno Fernandes, 27 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn từ hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, Bruno đã bị thuyết phục ở lại chơi cho MU lâu dài sau khi người anh đồng hương người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Chính Bruno góp công thuyết phục Ronaldo trở lại MU. ẢNH: GETTY

Bruno là một phần quan trọng và không thể thiếu trong đội hình MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer và là một trong những thủ lĩnh có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ của đội. Bruno Fernandes cũng là một trong những lí do khiến Ronaldo trở lại MU vào mùa hè năm nay trong vụ chuyển nhượng từ Juventus.

Thỏa thuận hiện tại giữa MU và Bruno kéo dài đến tháng 1-2025. Với bản hợp đồng mới, Bruno sẽ ở lại MU thêm 1 năm nữa, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Dù nhận lương tuần 250.000 bảng Anh nhưng Bruno vẫn phải xếp sau những Ronaldo, David De Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane và Paul Pogba trong danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB.

Thỏa thuận mới cũng giúp Bruno Fernandes kiếm thêm từ tiền thưởng thành tích cũng như các khoản thưởng khác.

Manchester United khởi đầu mùa giải năm nay… vui buồn lẫn lộn. “Quỷ đỏ” dẫn đầu Premier League với 10 điểm sau 4 trận nhưng lại vừa thua sốc Young Boys 1-2 trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

Các cầu thủ MU thất vọng trong trận thua ngược Young Boys 1-2. ẢNH: EPA

Vào lúc 20h ngày 19-9, Manchester United sẽ đối đầu với West Ham United trên sân khách London ở vòng 5 Premier League. West Ham cũng đang bất bại ở Premier League như “Quỷ đỏ” khi giành 8 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm