Bruno Fernandes: ‘Các cầu thủ MU như phát điên’

Rạng sáng nay (17-8), Manchester United nhận trận thua ngược đau đớn 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League. Đây là trận đấu mà MU bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn khiến “quỷ đỏ” phải trả giá đắt.

Hai bàn thua của MU đều đến từ những sai lầm của hàng phòng ngự. Điều này khiến Bruno Fernandes không hài lòng và tranh cãi gay gắt với Victor Lindelof ngay trên sân sau bàn thua thứ hai.

Bruno và Lindelof tranh cãi gay gắt ngay trên sân. ẢNH: BT SPORT

Trung vệ người Thụy Điển cũng không vừa gì, và truyền hình đã bắt được khoảnh khắc Lindelof “bật lại” Fernandes. Lindelof, người có 5 năm thi đấu cho Benfica đã mắng Fernandes một câu rất nặng nề bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Ở bàn thua quyết định của MU phút 78, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đều bỏ lỏng De Jong ở phía trong để cầu thủ này thoải mái dứt điểm tung lưới De Gea. Còn sao trẻ Williams không ngăn được đường tạt bóng bên cánh phải của Jesus Navas cho De Jong.

Không kiềm được thất vọng, Fernandes đã trách móc hàng phòng ngự MU, còn Lindelof cũng sẵn sàng ăn miếng trả miếng với Fernandes.

Martial thất vọng sau trận đấu. ẢNH: REUTERS

Sau trận đấu, Bruno Fernandes chia sẻ về tình huống tranh cãi với đồng đội, “Đó là điều bình thường khi bạn nhận bàn thua, mọi cầu thủ MU đều như phát điên. Những gì xảy ra giữa tôi và Lindelof chẳng là gì cả. Điều đó rất bình thường, chúng tôi tranh luận để tìm tiếng nói chung. Nó cũng đã xảy ra ở nhiều đội khác. Chúng tôi cần xem xét lại các sai lầm mà cầu thủ đã mắc phải”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer không chỉ trích trực tiếp bộ đôi này, chiến lược gia người Na Uy cũng tỏ ra cực kỳ thất vọng về trận thua của MU.

“Đó là một bàn thua đáng thất vọng”, Solskjaer nói, “Tôi muốn cầu thủ phải có trách nhiệm trên sân và họ phải chịu trách nhiệm với sai lầm”.

Sevilla khai thác triệt để sai lầm của hàng thủ MU. ẢNH: AP

Nếu hàng thủ MU sai lầm bao nhiêu thì hàng công MU cũng “cùn” bấy nhiêu. Cả trận, hết Rashford, Martial, Greenwood và cả Bruno bỏ qua hàng loạt cơ hội ngon ăn của MU. Huyền thoại MU, Paul Scholes sau trận đấu đã lên tiếng kêu gọi MU cần hoàn tất bản hợp đồng mua Sancho. Ông cho rằng nếu MU có Sancho trên sân thì họ không phải vất vả trong việc xé lưới đối phương.

Scholes nhấn mạnh MU đã có những thay đổi tích cực kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền nhưng chừng đó là chưa đủ. Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm để hồi sinh MU.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.