Borussia Dortmund cấm mục tiêu của MU trở lại Anh

Mùa hè vừa qua, Jadon Sancho được Manchester United theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, Sancho không thể đến MU do đội chủ sân Old Trafford không đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 108 triệu bảng Anh từ Borussia Dortmund. Không mua được Sancho nhưng MU vẫn chưa từ bỏ anh.

Borussia Dortmund đang trải qua giai đoạn khó khăn, còn phong độ của Sancho cũng tụt dốc theo thành tích của CLB. Để cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng, Dortmund đã quyết định “thay tướng nhằm đổi vận". Theo đó, HLV Lucien Favre phải ra đi và được thay thế bằng Edin Terzic.

Sancho vẫn chưa ghi bàn nào trong 11 trận ra sân tại Bundesliga mùa này nhưng ngôi sao 20 tuổi người Anh khẳng định những tin đồn chuyển nhượng không làm anh lo lắng.

Trong bối cảnh Dortmund cần trở lại đường đua Bundesliga, CLB này đã ra lệnh cấm các cầu thủ người Anh như Sancho và Jude Bellingham trở lại Anh trong kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới.

Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc nói gỏn lọn, “Chúng tôi không cho phép họ trở lại Anh trong kỳ nghỉ giáng sinh”.

Sancho không được nghỉ giáng sinh ở quê nhà Anh. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, tân HLV Dortmund, Edin Terzic đánh giá rất cao phong độ của Sancho trong tuần qua. Ông khẳng định trình độ của Sancho vượt trội so với một cầu thủ trẻ.

Edin Terzic cho biết, “Sancho thật sự muốn giành chiến thắng và cậu ấy rất muốn thể hiện một điều gì đó. Những gì Sancho đã mất là sự dễ dãi và những pha bóng ma thuật mà chúng tôi đã quen nhìn cậu ấy thể hiện”.

Sancho đã ghi bàn trong trận Dortmund thắng Brugge 3-1 tại Champions League vào tháng 11. Chia sẻ về phong độ cùa mình, Sancho nói, “Tôi chỉ hạnh phúc khi được chơi bóng. Tôi có HLV và các đồng đội tin tưởng vào tôi. Tôi gặp một số tình huống khó khăn thời gian gần đây.

Nhưng trên tất cả là cách tôi trở lại và có màn trình diễn như thế này (trước Brugge). Dortmund hi vọng sẽ sớm giúp tôi lấy lại phong độ đỉnh cao như tôi đã từng chơi như vậy trước đây”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm