Bố Messi: 'Con tôi có thể ở lại Barcelona'

Ông Jorge Messi thừa nhận, con trai ông có thể sẽ ở lại với Barcelona thêm một mùa nữa cho đúng tinh thần hợp đồng. Thực chất bản hợp đồng với các điều khoản tạo ra thì phía Messi và luật sư không thể phá vỡ nổi nếu ra đi sớm một mùa mà không đền bù.

Cùng với đó lãnh đạo La Liga cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha sẵn sàng “chống lưng” bằng tính pháp lý giúp Barcelona giữ Messi lại để La Liga khỏi mất giá.

Messi sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp ít nhất hết hợp đồng. Ảnh: Goal.com

Khi được đài truyền hình Cuatro của Tây Ban Nha hỏi “liệu có quá khó để Messi rời Barcelona?”, ông Jorge trả lời ngay “Vâng, là như thế, nhiều khả năng Messi phải ở lại thêm một mùa nữa”.

Trong vài ngày qua, ông Jorge Messi liên tục ngồi máy bay riêng thực hiện các chuyến bay đường dài Âu, Á, châu Mỹ để liên hệ công việc, thương lượng với Barcelona nhưng bất thành. Ông đành nhìn nhận con trai ông phải ở lại một năm nữa cho trọn hợp đồng.

Thời điểm này nếu Messi đơn phương phá vỡ hợp đồng thì phải đền bù 700 triệu euro. Đó là số tiền quá lớn giữa dịch COVID-19 chưa kể dễ đụng chạm đến luật công bằng tài chính của UEFA nếu một CLB nào chịu chi vì Messi.

Messi nằng nặc đòi đi, đã có ý kiến cho rằng bây giờ ở lại thì… khó ở. Nhưng theo nhận định của chúng tôi, chẳng có vấn đề gì, Messi vẫn đang nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm