Bị trộm đột nhập, Ribery có thể ‘chạy’ khỏi Serie A

Khi trở về nhà ở Florence, cựu tiền vệ Bayern Munich chứng kiến cảnh nhà mình bị kẻ trộm bẻ khóa đột nhập. Kẻ trộm đã lục tung mọi thứ trong nhà để tìm tài sản.

Việc mất tài sản không khiến cho tiền vệ người Pháp lo lắng bằng việc kẻ trộm đột nhập vào nhà có thể gây ra án mạng. Những năm tháng dài chơi bóng ở Bayern Munich, Ribery chưa bao giờ chứng kiến điều này. Khi sang Fiorentina đầu quân, gia đình anh sống ở Florence, một TP thật đẹp nhưng theo Ribery thì an ninh có vấn đề.

Nhà Ribery bị trộm lục tung lấy đi một số nữ trang và túi xách.

Ribery đã trích xuất camera trong nhà ra xem và đưa lên trang xã hội cùng dòng trạng thái “Tôi trở về nhà, ngôi nhà này ở Ý, nơi tôi quyết định tiếp tục sự nghiệp sau những năm tháng thành công ở Bayern… Và đây là những gì tôi chứng kiến”.

Ribery cho biết, vợ anh đã mất các nữ trang và túi xách đắt tiền. “Kẻ trộm vào nhà không lấy được gì nhiều, nhưng quan trọng là lòng tin của tôi đã bị tổn hại. Điều này thật khủng khiếp. Tôi có một cảm giác thật trần trụi và hãi hùng. Thật khó chấp nhận nó”, Ribery nói.

Khi xảy ra chuyện thì vợ và các con của Ribery vẫn đang ở Munich an toàn. Ribery nói tiếp, “Làm sao tôi còn cảm thấy những ngày tươi đẹp ở Florence sau sự cố này. Tôi chẳng phải là tỉ phú, tôi chơi bóng chỉ vì niềm đam mê. Tôi không có nhiều tiền bạc và của cải. Gia đình vẫn là trên hết và gia đình tôi vẫn an toàn”.

Sau sự cố này, tiền vệ người Pháp 37 tuổi có thể xem xét lại quyết định tiếp tục khoác áo Fiorentina những năm tháng cuối đời cầu thủ hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm