Bị người hâm mộ phản đối, Premier League thay đổi lịch thi đấu

Những người đứng đầu giải Ngoại hạng Anh – Premier League ban đầu đã khiến người hâm mộ tức giận khi họ tiết lộ rằng có 160 trận đấu của mùa giải mới 2020-2021 sẽ không được truyền hình trực tiếp, dù cho khán giả không được phép vào sân vì đại dịch COVID-19.

Các trận đấu Premier League 2020-2021 vẫn diễn ra trên sân không khán giả. ẢNH: REUTERS

Nó bao gồm cả một trận số trận khai mạc của mùa giải vào ngày 12 đến 15-9. Tuy nhiên, trước áp lực của người hâm mộ và chính phủ Anh, BTC giải Premier League đã thực hiện một số thay đổi.

Cụ thể, trước mắt BTC Premier League sẽ thay đổi lịch thi đấu tuần thứ ba (vòng 3) Premier League vào cuối tháng 9. Lịch thi đấu được điều chỉnh nhằm phù hợp với lịch truyền hình trực tiếp trên tivi các trận đấu phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Theo đó, tại vòng 3 Premier League, trận Burley và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối thứ bảy (giờ địa phương) ngày 26-9 và được trực tiếp trên kênh Sky Sports. Trong khi đó, trận Crystal Palace và Everton vẫn diễn ra vào lúc 15h chiều cùng ngày nhưng được trực tiếp trên kênh Amazon Prime.

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Tottenham và Newcastle diễn ra lúc 14h chiều ngày hôm sau, phụ thuộc vào kết quả các trận League Cup và được trực tiếp trên kênh Sky Sports.

Trận West Ham và Wolves sẽ chuyển từ 15h chiều thứ bảy sang 19 giờ tối chủ nhật và vẫn phụ thuộc vào kết quả các trận League Cup trước đó như thế nào.

Trận Liverpool đụng Arsenal là trận cầu đinh vòng 3 Premier League. ẢNH: GETTY IMAGES

Trận Fulham và Aston Villa ban đầu diễn ra vào chủ nhật nhưng bị đẩy lên 18 giờ thứ hai tuần sau. Trận cầu đinh của vòng 3 giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield sẽ “chốt hạ” vòng ba Premier League. Lịch thi đấu mới được đẩy lên muộn 15 phút so với lịch đấu ban đầu vào lúc 20h15 tối thứ hai. Cả hai trận này đều trực tiếp trên kênh Sky Sports.

Các trận đấu khác vẫn diễn ra như lịch cũ không thay đổi. Theo đó, trận Brighton và Manchester United sẽ bắt đầu vào lúc 12h30 thứ bảy trên BT Sport. Sky Sports sau đó sẽ trực tiếp trận West Brom và Chelsea vào lúc 17h30 chiều.

BT Sport trực tiếp trận Sheffield United và Leeds để bắt đầu ngày chủ nhật, trong khi đó, Sky sẽ chiếu trận Manchester City và Leicester City vào lúc 16h30 chiều.

Lịch thi đấu thay đổi ở vòng ba Premier League

Bị người hâm mộ phản đối, Premier League thay đổi lịch thi đấu ảnh 3
Lịch thi đấu vòng 3 Premier League trước khi có sự điều chỉnh (Giờ Việt Nam).

Thứ bảy ngày 26-9

12h30 (18h30 giờ VN): Brighton và Manchester United - BT Sport

15h00 (21h giờ VN:) Crystal Palace và Everton - Amazon Prime

17h30 (23h30 giờ VN): West Brom và Chelsea - Sky Sports

20h00 (2h sáng ngày 27-9 giờ VN): Burnley và Southampton - Sky Sports

Chủ nhật ngày 27-9

12h00 (18h giờ VN): Sheffield United và Leeds United - BT Sport

14h00 (20h giờ VN): Tottenham Hotspur và Newcastle United - Sky Sports

16h30 (22h30 giờ VN): Manchester City và Leicester City - Sky Sports

19h00 (1h sáng ngày 28-9 giờ VN): West Ham United và Wolverhampton Wanderers - BT Sport

Thứ hai 28-9

18h00 (0 giờ sáng thứ ba 29-9 giờ VN): Fulham và Aston Villa - Sky Sports

20h15 (2h15 sáng thứ ba 29-9 giờ VN): Liverpool và Arsenal - Sky Sports

· Giờ Việt Nam cộng thêm 6 tiếng 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

(PLO)- Tiền vệ đội tuyển Pháp và Juventus Paul Pogba vừa bị cấm hành nghề bốn năm do sử dụng chất cấm lại còn đối diện nguy cơ chấm dứt hợp đồng ở CLB, trong lúc đơn kháng cáo của anh khó lật ngược thế cờ.

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

(PLO)- Robert Lewandowski đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Barcelona trong thời gian tới, giữa thời điểm rộ lên nhiều tin đồn tiền đạo người Ba Lan có một cú chuyển nhượng mới.