Bị kẻ lạ theo đuổi, HLV Solskjaer hoảng sợ

Rạng sáng nay (5-4), Manchester United đã giành chiến thắng ngược dòng 2-1 rất quan trọng trước Brighton ở vòng 30 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Trận thắng này giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp, hơn đội đứng thứ ba Leicester City đến 4 điểm.

Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer của “quỷ đỏ” đã gặp một sự cố hết hồn.

Chiến lược gia người Na Uy luôn dành những tình cảm đặc biệt cho các CĐV đội chủ sân Old Trafford. Ông sẵn sàng dành thời gian để ký tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, một kẻ lạ mặt được cho là người hâm mộ “quỷ đỏ” đã theo chân Solsa khiến ông hoảng sợ.

Solskjaer đang trải qua năm thứ ba chính thức dẫn dắt MU. ẢNH: GETTY

Theo truyền thông Anh, HLV Solskjaer đã rời khách sạn Lowry, nơi đóng quân thường xuyên của MU và bị một người lạ mặt cố gắng tiếp cận ở thang máy. Solsa sau đó lên ô tô di chuyển nhưng kẻ lạ này vẫn đuổi theo xe chiến lược gia người Na Uy.

Khi chiếc xe dừng đèn đỏ, người này đã đập cửa kính ô tô của Solskajer. Người này được cho là muốn xin chữ ký của Solsa. Nhưng cách thức thực hiện của người này được truyền thông Anh mô tả là quá đà. CĐV quá khích trên sau đó rời đi khi không đạt được mục đích.

CLB Manchester United tin rằng đây là sự việc hi hữu chỉ xảy ra 1 lần. Tuy  nhiên, “quỷ đỏ” đang xem xét đến khả năng cho người bảo vệ Solskjaer trước sự cố có phần hơi bất thường như vậy.

Trước đó, theo Daily Mail (Anh), thủ môn dự bị của Everton Robin Olsen và gia đình của anh đã bị những kẻ bịt mặt vào ngôi nhà của anh ở Cheshire vào tuần trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm