Bị bắt giam, đội trưởng của MU phủ nhận cáo buộc đánh cảnh sát

Đội trưởng MU, Harry Maguire đã trải qua ngày thứ hai trong nhà giam sau khi anh bị cảnh sát bắt với cáo buộc tấn công cảnh sát và hối lộ.

Vào buổi chiều ngày thứ năm (20-8, giờ quốc tế), Maguire cùng với những người bạn đến quán bar thuộc bãi biển SantAnna vui chơi. Để đặt một chiếc bàn tại đây trong một buổi phải mất đến 1.000 bảng Anh, ngoài ra mỗi chiếc ghế bên cạnh bể bơi cũng có giá thuê 500 bảng Anh.

Một số hình ảnh "nghỉ dưỡng" của Maguire và nhóm bạn tại Hi Lạp.

Sau khi vui chơi thỏa thích, Maguire cùng bạn chuyển địa điểm đến bar Bonbonniere vào khoảng 8 giờ tối. Tại đây, mỗi chai rượu Vodka Grey Goose có giá 1.500 euro (khoảng 1.350 bảng Anh). Sau đó, cả nhóm di chuyển đến Fabrika và cuộc đụng độ với cảnh sát diễn ra tại đây.

Maguire cùng nhóm bạn gây gỗ với một nhóm du khách Anh khác. Khi cảnh sát đến can thiệp, Maguire và 2 người bạn khác đã đánh cả cảnh sát. Cả ba người sau đó bị bắt giam. 

Maguire và nhóm bạn sẽ đối mặt với các công tố viên vào hôm nay (22-8). Mức án tối đa cho tội hối lộ tại Hy Lạp là 3 năm nhưng luật sư của Maguire cho biết ngôi sao 27 tuổi của tuyển Anh và MU phủ nhận mọi cáo buộc.

Luật sư của Maguire nói, “Maguire phủ nhận những cáo buộc chống lại anh. May mắn thay, chúng tôi có thể thoát khỏi nó vào ngày mai (ngày “xét xử”)”.

Luật sư của Maguire nói thêm siêu sao người Anh đang trong tình trạng ổn và tin rằng “mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Hình ảnh Maguire bị dẫn vào đồn cảnh sát. ẢNH: EPA, AGENCY.

Trong khi đó, cảnh sát Hi Lạp xác nhận Maguire đã có những lời nói lăng mạ cảnh sát rồi sau đó anh cùng bạn lao vào đánh cảnh sát. Phát ngôn viên chính thức của sở cảnh sát Syros (Hi Lạp) cho biết hồ sơ vụ án đã được mở với cáo buộc bạo lực chống lại nhân viên công quyền và cố gắng đưa hối lộ.

Ngay sau khi nhận được thông tin Maguire bị bắt, CLB Manchester United lập tức đưa ra thông báo, “CLB đã biết về vụ việc liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos đêm qua. MU đã liên lạc với Harry. Cậu ấy hoàn toàn hợp tác với nhà chức trách Hi Lạp. Tại thời điểm này, chúng tôi không đưa ra bất cứ bình luận gì thêm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm