Bên trong dinh thự xa hoa của Ronaldo ở Manchester

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã hạ cánh tại sân bay ở TP Manchester vào đêm qua (3-9) sau khi anh di chuyển bằng máy bay riêng từ Fara.

Đội ngũ quan chức Manchester United và một đội an ninh đã đón Ronaldo ngay tại đường bằng và đưa anh đến ở một vùng nông thôn, nơi có căn biệt thự lộng lẫy, xa hoa 7 phòng ngủ.

Ronaldo và Georgina Rodriguez sẽ lần đầu trải nghiệm cuộc sống cùng nhau ở Anh. ẢNH: THE SUN

Đội ngũ an ninh được phía MU thuê gồm 6 người đã đi cùng Ronaldo bảo vệ căn biệt thự này. Ronaldo, 36 tuổi sẽ trải qua 5 ngày cách ly tại đây trước khi đến sân tập Carrington của United để gặp các đồng đội mới vào thứ tư tuần sau (giờ Anh).

Một nguồn tin nói với The Sun (Anh) rằng, hiệu ứng Ronaldo đã “chạm vào” khát khao danh hiệu của các cầu thủ MU. Nguồn tin này chia sẻ: “Các cầu thủ rất vui mừng trước sự xuất hiện của Ronaldo. Anh ấy đã gửi một thông điệp đơn giản cho họ, đó là “Manchester United phải vô địch giải đấu””.

Ronaldo đến Manchester 24 tiếng trước khi cô bạn gái Georgina Rodriguez, 27 tuổi đăng tải lên Instagram một loạt ảnh của cô và 4 con của họ trên máy bay đến Manchester.

Các bức ảnh đều có biểu tượng cảm xúc hình trái tim cùng định vị nơi đến là Manchester. Cô cũng đăng bức ảnh một thanh socola có logo Manchester United ở giữa như ngụ ý về sự ngọt ngào trong mối lương duyên lần thứ hai giữa Ronaldo và MU.

Thanh socola ngọt ngào được Georgina Rodriguez đăng tải lên Instagram.

Một nguồn tin cho The Sun biết: “Ronaldo và gia đình rất vui mừng được trở lại Vương quốc Anh. Anh ấy rất yêu thích khoảng thời gian ở Manchester. Gieorgina trước đây đã từng làm việc ở Anh rồi mới chuyển sang Tây Ban Nha và quen biết với Ronaldo.

Họ biết rõ thời tiết ở Anh nhưng họ cũng biết người Anh chào đón họ như thế nào. Bộ đôi này mong muốn con cái của họ trải nghiệm cuộc sống ở Vương quốc Anh”.

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với MU từ Juventus. Tại MU, anh hưởng mức lương cao nhất Premier League khoảng 450.000 bảng Anh/tuần.

Ronaldo đã đáp máy bay đặt chân trở lại Manchester. ẢNH: EAMONN AND JAMES CLARKE

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ khủng khiếp và khát khao đáng kinh ngạc khi anh lập cú đúp muộn giúp Bồ Đào Nha hạ Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 hôm thứ năm.

Hai bàn thắng này đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá trong màu áo tuyển quốc gia với 111 pha lập công. Trong lần thứ hai trở lại “nhà hát của những giấc mơ”, Ronaldo tiếp tục khoác chiếc áo số 7 biểu tượng của MU và làm nên thương hiệu CR7.

Sau khi được Cavani nhường áo số 7, Ronaldo đã lên tiếng cám ơn người đồng đội mới và chia sẻ thêm: “Tôi thật sự rất vui mừng và mong chờ bắt đầu trận đấu đầu tiên tại MU”.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ kịp góp mặt trong trận đấu giữa MU và Newcastle United trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Premier League vào ngày 11-9 tới.

Ronaldo và Georgina Rodriguez. ẢNH: SPLAH NEWS

Trong 6 mùa giải ở Manchester United từ 2003-2009, Ronaldo đã ghi 118 bàn thắng sau 292 trận đấu, giành 3 Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup và 1 League Cup. Sau đó, anh gia nhập Real Madrid với giá kỷ lục thời điểm đó là 80 triệu bảng Anh. Ronaldo trải qua 9 mùa giải ở La Liga trước khi chuyển  đến Juventus vào năm 2018.

Chùm ảnh biệt thự 7 phòng ngủ của CR7 tại Manchester:

Ronaldo xây dựng tổ ấm ở căn biệt thự này. ẢNH: THE SUN

Hồ bơi bên trong biệt thự. ẢNH: THE SUN

Phòng ngủ tuyệt đẹpẢNH: THE SUN

Rạp cinema tại gia. ẢNH: THE SUN

Phòng bếp. ẢNH: THE SUN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm