Barcelona thua Juventus, Koeman giận dữ hét lớn ‘im đi’

Rạng sáng nay (9-12), Barcelona bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Juventus trên sân nhà Camp Nou. Chỉ cần không thua hoặc thua nhẹ từ 0-2 trở xuống là Barcelona có kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Tuy nhiên, đội bóng của Messi đã thua đội bóng của Ronaldo đến 0-3, trong đó Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11m còn Weston McKennie ghi bàn còn lại cho Juventus. Thất bại này khiến Barcelona mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus. Cả hai có cùng 15 điểm nhưng Juventus đứng trên Barca do hơn chỉ số đối đầu.

Lenglet đã nhận 1 thẻ vàng trong hiệp 1. ẢNH: GETTY

HLV Koeman đã chứng kiến một đêm đáng quên của Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan giận dữ tranh cãi với các cầu thủ trên ghế dự bị Juventus ngay ngoài đường pitch.

Đó là pha bóng ở đầu hiệp hai khi Clement Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài phải check VAR mới thổi 11m. Ronaldo đứng trên chấm 11m và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Ở tình huống này, các cầu thủ trên băng ghế dự bị Juventus đã nhao nhao lên đòi trọng tài phạt thẻ vàng Lenglet. Ở hiệp 1, Lenglet đã nhận 1 thẻ vàng và nếu nhận thêm thẻ nữa, hậu vệ người Pháp phải rời sân.

Koeman không ngần ngại bật lại các cầu thủ dự bị Juventus. ẢNH: GETTY

Chứng kiến điều này ngoài đường biên, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã tỏ ra rất tức giận với các cầu thủ dự bị Juventus. Theo Football Italia, Koeman đáp trả bằng cách hướng về phía khu vực kỹ thuật của Juventus và hét lớn “im đi”.

Nhưng điều đó chẳng thể khiến các cầu thủ Juventus im lặng và họ bắt đầu chuyển sự chú ý sang Koeman. Paulo Dybala lập tức bật cười trước cơn giận của Koeman. Điều này càng khiến Koeman khó chịu hơn nữa trong đêm thi đấu tồi tệ của Barcelona.

Barcelona đã trải qua 5 trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League nhưng chỉ cần 1 trận thua, họ đã mất ngôi đầu vào tay đội bóng của HLV Andrea Pirlo.

Ronaldo đã thắng Messi trong lần cả hai đối đầu trở lại. ẢNH: REUTERS

Barcelona vốn đang thi đấu không tốt ở La Liga khi vừa thua Cadiz 1-2 và tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Barcelona hiện kém đội đầu bảng Atletico Madrid đến 12 điểm. Điều này càng tạo thêm áp lực cho HLV Koeman trong chặng đường sắp tới của Barcelona.

Ronaldo tỏa sáng, Juventus hạ Barca chiếm ngôi đầu
Ronaldo tỏa sáng, Juventus hạ Barca chiếm ngôi đầu
(PLO)- Trong lần trở lại sân Nou Camp để đối đầu với Messi, Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Juventus. Chiến thắng này giúp "lão bà" trả nợ thành công trận thua ở lượt đi và chiếm ngôi đầu bảng G.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm