Barcelona bị Liverpool loại cay đắng, HLV hai đội nói gì?

Để thua với tỷ số 0-3 ở trận bán kết lượt đi trên sân của Barcelona, nhưng khi về sân nhà Anfield, Liverpool lại làm nên cú sốc khi giành chiến thắng 4-0 qua đó đưa Liverpool vào chơi trận chung kết Champions Leguae lần thứ hai liên tiếp.

Jurgen Kloop cho rằng Liverpool tạo nên kỳ tích là do lối chơi cống hiến đến từ trái tim. 

Giành chiến thắng khó tin trước Barcelona, HLV trưởng của Liverpool đã ví những học trò của mình như những gã khổng lồ, ông Jurgen Kloop vẫn không thể tin vào cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Barcelona vì ông thầy người Đức cho rằng Barcelona là đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Jurgen Kloop nói: “Niềm tin của chúng tôi trong phòng thay đồ thật tuyệt vời, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm điều gì đó tại Anfield. Hãy nhìn các cầu thủ và người hâm mộ ăn mừng, đây đúng là một đêm tuyệt vời.” Sau những lời ca ngợi giành cho các học trò, HLV Jurgen Kloop cũng tâm sự với giới truyền thông rằng sau khi giành chiến thắng khó tin trên sân nhà, đội phó James Milner đã gục xuống sân và ôm mặt khóc.

Trước những cảm xúc vui mừng khi giành vé vào chơi trận chung kết tại Madrid, HLV Jurgen Kloop cũng không quên bật mí cách chơi của mình để giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Barcelona. Ông Kloop cho rằng đội bóng của ông muốn bắt đầu với lối chơi nhanh và tìm kiếm được bàn thắng sớm. Không chỉ mục tiêu quan trọng là bàn thắng, các cầu thủ của Liverpool còn phải tạo ra áp lực liên tục cho các cầu thủ của Barca. Ông Jurgen Kloop tin rằng nếu các cầu thủ của mình thi đấu bằng cá tính và cống hiến hết cả trái tim thì Liverpool sẽ có cơ hội lội ngược dòng.

Origi ghi bàn quyết định loại Barcelona.

Trái với niềm vui của Jurgen Kloop, HLV của Barcelona- ông Valverde lại thấy sốc khi đội bóng của ông bị loại. HLV Valverde sốc bởi Barcelona bị loại hai năm liên tiếp khi “gã khổng lồ” xứ Catalonia là đội thi đấu rất tốt ở trận đấu lượt đi. Ở mùa giải Champions League 2017-2018, Barcelona tức tưởi bị A.S Roma loại khi mà ở trận lượt đi trên sân nhà Barca giành chiến thắng 4-1, còn trong trận lượt về trên đất Ý Barcelona lại thua trắng 3-0.

Còn đối với trận thua 0-4 trước Liverpool, ông Valverde nói: “Đây là kết quả khủng khiếp cho người hâm mộ và cho chúng tôi, chúng tôi không mong đợi kết quả như thế này. Nhưng thật sự đây là những gì đã xảy ra.”

HLV trưởng của Barcelona cũng không quê dành những lời khen cho đối thủ. Valverde nhận định Liverpool là đội bóng nhập cuộc tốt và có một lối chơi mạnh mẽ. Barcelona thua trận vì không kiểm soát tốt trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm