Barcelona bị chia điểm, Koeman nhung nhớ Messi

Tôi không thích lúc nào cũng nói về một việc, nhưng chúng ta đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới. Đối thủ của chúng tôi luôn cảnh giác khi Messi còn ở đây.
Nếu bạn chuyền bóng cho Messi, thường thì anh ấy sẽ không bỏ lỡ. Bạn có thể nói rằng chúng tôi không còn Messi. Chúng tôi biết điều đó nhưng không thể thay đổi được gì", Koeman thừa nhận sau trận Barcelona hòa Athletic Bilbao 1-1 ở vòng 2 La Liga.

Koeman thừa nhận Barca nhớ Messi sau trận hòa Bilbao. Ảnh: Getty

Trận đấu trên sân San Mames, Bilbao tung ra 16 cú dứt điểm so với 9 của Barca. Sau nhiêu lần bỏ lỡ cơ hội Bilbao đã mở tỷ số ở phút thứ 50 do công của Inigo Martinez. 
Phút thứ 75, Memphis Depay tung cú sút căng vào góc hẹp níu kéo lại một điểm cho đội khách. Khi hiệp hai bước sang phút bù giờ thứ ba, trung vệ Eric Garcia chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để tránh phải đưa thủ môn Neto vào thế đối mặt với Nico William bên phía Bilbao.

Depay giúp Barca giữ lại một điểm trước chủ nhà Bilbao. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ hòa là một kết quả công bằng cho màn trình diễn của hai đội. Chúng tôi đã có cơ hội chiến thắng và Bilbao cũng chơi với phong độ cao. Họ dồn ép chúng tôi rất nhiều. Trong 15 phút đầu, chúng tôi không đủ bình tĩnh. San Mames là nơi rất khó để thắng, nên tôi không thể không hài lòng với kết quả này", HLV người Hà Lan chia sẻ. 
Với trận hòa Bilbao, Barca tạm dẫn đầu La Liga với bốn điểm, họ có thể mất vị trí này vào tay Real Madrid và Atletico Madrid khi hai đội này chỉ gặp những đối thủ là Levante và Elche trong các trận đấu muộn của vòng hai.
Mùa giải này là lần đầu tiên sau 17 năm Barca không còn Messi trong đội hình. Vì lí do tài chính nên Barca phải để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và khoác áo PSG, đội cũng đã từng cuỗm đi Neymar của họ. Mất Messi có thể là bài toán khó cho Barca khi anh là cầu thủ có thể ghi hơn 30 bàn mỗi mùa và có những đường chuyền “key pass” dành cho các đồng đội ghi bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm