Báo động nhà riêng của hàng loạt ngôi sao PSG bị trộm cướp

Phút 62 trận PSG thua Nantes 1-2 ngay trên sân nhà Parc des Princes ở Ligue 1, HLV Mauricio Pochettino đã thay ngôi sao người Argentina Angel Di Maria ra nghỉ.

Lúc này tỉ số trận đấu đang là 1-1, mọi thứ có vẻ bình thường trong một trận đấu khi ai cũng nghĩ đó là sự thay người chiến thuật của Pochettino. Tuy nhiên, đằng sau đó là một sự việc kinh hoàng.

Theo đó, HLV Pochettino nhận được tin nhà riêng của Di Maria bị trộm đột nhập và ông lập tức phải thực hiện vụ thay người hi hữu không mong muốn này.

Leonardo ngồi trên khán đài thông báo ngay đến Pochettino yêu cầu thay Di Maria. ẢNH: DAILY MAIL

Khi đó, giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã xem điện thoại trong suốt hiệp hai. Vị giám đốc bóng đá người Brazil này lập tức có cuộc trao đổi ngắn với HLV Pochettino và Di Maria bị thay bằng Leandro Daniel Paredes.

Cựu HLV của Tottenham này sau đó nói vài lời vào tai người đồng hương Argentina trước khi đi cùng anh vào phòng thay đồ. Sau đó, Mauricio Pochettino trở ra sân 1 mình để tiếp tục chỉ đạo PSG thi đấu.

Đây là khoảnh khắc bất thường bởi HLV thường ở trên sân tiếp tục chỉ đạo chứ không bỏ vào phòng thay đồ cùng cầu thủ bị thay ra nghỉ giữa trận đấu như thế này.

Di Maria chia vui với đồng đội khi PSG gỡ hòa 1-1 rồi anh ra sân nghỉ. ẢNH: GETTY

Gia đình của Di Maria.

Và vụ việc bất thường này đã được lí giải theo cách… bất thường không kém. Theo RMC (Pháp),  Di Maria bị thay ra nghỉ vì vấn đề cá nhân nghiêm trọng. Nhà riêng của Di Maria ở Paris bị trộm trong lúc anh đang thi đấu và anh phải lập tức về nhà giải quyết vụ việc gây sốc này.

Vụ trộm này dường như đã bị biến thành… vụ cướp và bắt cóc khi có thông tin cho rằng người vợ Jorgelina Cardoso và hai cô con gái nhỏ của Di Maria đã bị bắt làm con tin ngay tại nhà. Nhiều thông tin cho thấy các thành viên gia đình Di Maria có mặt tại nhà ở Paris khi vụ cướp xảy ra.

RMC cho rằng đây là vụ cướp cực kỳ táo tợn, còn Marca (Tây Ban Nha) đưa tin những người trong gia đình Di Maria đã an toàn nhưng có lúc họ bị uy hiếp và bị bắt làm con tin. Một chiếc két sắt ở nhà Di Maria đã bị bọn cướp lấy đi. Sau trận đấu, những đồng đội của Di Maria tại PSG đã rất sốc và kinh hoàng khi hay tin này.

Di Maria vẫn nhiệt tình thi đấu cho đến khi anh bị thay ra và nhận tin sốc. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, RMC cũng nói thêm rằng, cùng thời điểm, nhà cha mẹ của Marquinhos cũng bị trộm. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil này không bị Pochettino thay ra nghỉ mà anh thi đấu đến hết trận.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Di Maria bị bọn trộm cướp nhắm đến. Khi còn chơi ở Manchester United, nhà Di Maria cũng bị cướp. Một nhóm 3 tên côn đồ có vũ trang đã đột nhập vào ngôi biệt thự của Di Maria ở Cheshire (Anh).

Đây không phải là lần đầu tiên Di Maria và gia đình anh bị bọn trộm cướp nhắm tới. Nhà của anh từng bị bọn trộm đột nhập ở Anh khi anh còn chơi cho Manchester United. Lúc đó, Di Maria đang ăn tối cùng vợ và con gái đầu lòng khi cuộc “đột kích” kinh hoàng xảy ra.

Nhà bố mẹ của Marquinhos cũng bị trộm viếng cùng lúc với vụ việc của Di Maria. ẢNH: GETTY

Di Maria là ngôi sao mới nhất của CLB PSG trở thành nạn nhân của các vụ trộm cướp. Trước đó vào tháng giêng, nhà của Mauro Icardi cũng bị trộm đột nhập.

Theo L’Equipe (Pháp), Icardi đã bị bọn trộm lấy đi nhiều món đồ như trang sức, đồng hồ, quần áo hiệu trị giá tổng cộng 350.000 bảng Anh. Lúc này, Icardi đang theo đội PSG chuẩn bị cho trận đấu với FC Lorient.

Trong năm nay, thủ môn số 2 của PSG là Sergio Rico cũng bị trộm viếng lầy cắp đi món đồ trị giá 22.000 bảng Anh. Điểm chung của các vụ này là bọn trộm cướp chọn đúng thời điểm cầu thủ PSG thi đấu để ra tay. Với Rico, anh đang chuẩn bị ra sân cùng PSG thi đấu với Montpellier thì bọn trộm bắt đầu hành động.

Nhà của Icardi cũng không thoát khòi tầm ngắm của bọn trộm. ẢNH: GETTY

Vào tháng 2-2019, nhà của cựu sao PSG Dani Alves cũng bị trộm đột kích. Trong khi đó, vào tháng 11-2018, cầu thủ của Bayern Munich, Eric Maxim Choupo-Moting mất 530.000 bảng Anh vì trộm đột nhập lấy đi túi xách sang trọng, hàng chục đồng hồ Rolex và Hublot cũng như nhiều đồ trang sức.

Ngôi nhà ở Paris của cựu đội trưởng PSG, Thiago Silva cũng là mục tiêu của kẻ trộm vào tháng 12-2018. Bọn trộm đã đột nhập nhà hậu vệ người Brazil lấy đi 1 chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá hơn 500.000 bảng Anh và một số đồ trang sức. Thông tin cho thấy, Silva bị mất số tiền lên tổng cộng lên đến 1 triệu bảng Anh trong vụ này.

Điểm chung của những vụ này là cả Dani Alves, Choupo-Moting và Silva đều bị trộm viếng nhà khi còn là cầu thủ của PSG. Tất cả những vụ việc trên đều không bắt được thủ phạm.

Có thể thấy rõ rằng, nhà riêng của các ngôi sao CLB PSG tại Paris đang là mục tiêu nhắm đến có chủ đích của bọn trộm cướp trong thời gian vài năm trở lại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm