AS Roma thất bại thảm hại, Mourinho bị đuổi

Rạng sáng nay (8-8), AS Roma của HLV Jose Mourinho nhận thất bại nặng nề 2-5 trong trận giao hữu với Real Betis.

Đây là trận đấu đáng quên với thầy trò HLV Jose Mourinho khi họ kết thúc trận đấu với chỉ 8 người trên sân. Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nhận thẻ đỏ bị đuổi khỏi sân.

Trận đấu diễn ra rất kịch tính với thế trận mở cùng màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Đại diện đến từ Tây Ban Nha Real Betis hai lần vươn lên dẫn trước nhờ hai pha lập công của Rodri và Nabil Fekir. Đại diện nước Ý AS Roma đáp trả bằng hai bàn thắng của Eldor Shomurodov và Gianluca Mancini để lần lượt gỡ hòa 1-1 rồi 2-2.

Trên khán đài, Mourinho giận dữ với quyết định của trọng tài. ẢNH: AFP

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi Betis có bàn thắng thứ 3 đầy tranh cãi do công của Alex Moreno ở phút 58. HLV Jose Mourinho, 58 tuổi đã vô cùng tức giận khi thấy Moreno dùng cả hai tay đẩy bóng qua vạch vôi nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Các cầu thủ AS Roma lao đến trọng tài tranh cãi dữ dội và Lorenzo Pellegrini phải nhận thẻ đỏ. HLV Jose Mourinho từ trên khán đài phản đối rồi lao cả vào sân tranh cãi với trọng tài cũng nhận thẻ đỏ rời sân.

Sự hỗn loạn chưa dừng lại ở đó khi chỉ 5 phút sau, Gianluca Mancini thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ Betis nhận thẻ đỏ và Roma chỉ còn chơi với 9 người. Hơn 10 phút sau, đến lượt Rick Karsdorp phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Betis và lại nhận thẻ đỏ.

AS Roma với 8 người trên sân thua thêm 2 bàn nữa với các bàn thắng của Tello và Gonzalez. Kết thúc trận đấu, AS Roma thua thảm Real Betis 2-5. Tổng cộng AS Roma nhận đến 4 thẻ đỏ ở trận này, 1 cho HLV Mourinho và 3 cho các cầu thủ Pellegrini, Mancini và Karsdorp.

Mourinho lao vào sân tranh cãi với trọng tài. ẢNH: REX

HLV Jose Mourinho, người từng vô địch Premier League 3 lần đang có khởi đầu khó khăn khi trở lại Ý dẫn dắt AS Roma. Mourinho vừa bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Granit Xhaka. Xhaka vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Arsenal. Mourinho cũng cần phải thanh lý hàng loạt cầu thủ không còn cần thiết ở AS Roma.

Cuộc nổi loạn ở Manchester United
Cuộc nổi loạn ở Manchester United
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer đối mặt với cuộc nổi loạn ở Manchester United khi 4 cầu thủ đều muốn đóng vai trò lớn ở Premier League mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.