Ancelotti lấy Messi để dọa Pep Guardiola

Vào lúc 0h30 rạng sáng mai (21-3), Everton sẽ gặp Manchester City ở tứ kết FA Cup trên sân nhà Goodison Park.

Tháng trước, khi Everton thua Man City 1-3 ở Premier League, HLV Carlo Ancelotti đã nói rằng việc đánh bại và cạnh tranh với Man City là không thể. Nhưng bây giờ, chiến lược gia người Ý tuyên bố Man City không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Bằng chứng là MU vừa đánh bại Man City 2-0 ở Premier League cách đây vài tuần.

Tuy nhiên, Ancelotti cũng thừa nhận Man City là đội bóng cực mạnh. Everton của ông phải quên đi sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola trong cuộc đối đầu này.

Ancelotti và Guardiola lại có cuộc so tài thú vị. ẢNH: GETTY

Ancelotti chia sẻ, “Everton phải tập trung vào những gì chúng tôi muốn làm trên sân và quên đi chất lượng đội hình của Man City, mọi người đều biết đội hình Man City ra sao.

Vì thế, chúng ta phải tập trung vào bản thân và những gì chúng ta muốn làm, tạo ra một thái độ và tinh thần tốt ở trên sân. Đây là một trận đấu loại trực tiếp, trận đấu có thể kéo dài 90 phút hoặc 2 giờ”.

Ancelotti cố gắng truyền niềm tin cho các học trò ở Everton bằng tuyên bố, “Họ có thể bị trừng phạt, bạn không bao giờ biết được. Man City cảm thấy mình bất bại ở thời điểm này nhưng trong lịch sử bóng đá không có đội bóng nào là bất khả chiến bại”.

Ancelotti có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB lớn. ẢNH: GETTY

Ancelotti có nhiều kinh nghiệm trong việc đối đầu với những đội đẳng cấp thế giới. Ông từng dẫn dắt Real Madrid đối phó và vượt qua Barcelona của Messi. Chiến lược gia người Ý lấy chính điều này để “dọa” Pep Guardiola và Man City.

Ancelotti nói thêm, “Khi tôi còn ở Madrid, tôi có rất nhiều thời gian để chống lại Messi, một trong những cầu thủ và là đối thủ giỏi nhất. Đừng nói gì về Messi với các cầu thủ. Họ sẽ sợ hãi.

Tôi cố gắng không nói quá nhiều về Manchester City. Mọi người đều biết về các cầu thủ và chất lượng của từng cá nhân cũng như cả đội. Hãy tập trung vào công việc của mình”.

Ở trận đấu với Manchester City, thủ môn Jordan Pickford và Robin Olsen sẽ bị loại khỏi đội hình Everton vì chấn thương.

Pep Guardiola từng nhiều lần thua MU của Solskjaer. ẢNH: TIMES NEWSPAPER

Trong khi đó, chia sẻ về phát biểu cho rằng Man City không phải là đội không thể bị đánh bại của Ancelotti, HLV Pep Guardiola của Man City nói, “Carlo lẽ ra nên nói điều đó với Manchester United vì họ đã chứng minh rằng Man City không phải là đội bóng bất khả chiến bại.

Đó là các trận đấu khác nhau ở những giải đấu khác nhau. Ngày mai là một trận chung kết (Man City đá với Everton), còn trận đấu đó (Man City thua MU 0-2) thì không”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.